งาน ออกแบบ ผลิตภัณฑ์ graphic design ระยองงาน

ตัวกรอง

การค้นหาล่าสุดของฉัน
คัดกรองโดย:
งบประมาณ
ถึง
ถึง
ถึง
ประเภท
ทักษะ
ภาษา
    สถานะงาน
    5,000 งาน ออกแบบ ผลิตภัณฑ์ graphic design ระยอง งานที่พบ, การเสนอราคา USD
    โรงจอดรถบ้าน หมดเขตแล้ว left

    โรงจอดรถ โครงไม้จริง เขียนแบบ-ออกแบบ

    $250 (Avg Bid)
    $250 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    รีบทีมการตลาดออนไลน์ งานสัญญาจ้างระยะยาว จับทีมดี รับผิดชอบงานดี จ้างยาวขันต่ำ 1 ปี - ทำคอนเทนต์ ยิง ads ทุกแพลตฟอร์ม 1 ตำแหน่ง - Graphic Design ถ่ายภาพเองได้ด้วย 1 ตำแหน่ง ขอคนที่มีความรับผิดชอบสูง ส่งงานไวงานคุณภาพ (ไม่จุกจิกโยนงานให้บริหารความรับผิดชอบตัวเองเอาเอง) ขอคนพร้อมเริ่มงานใน 7 วัน และพร้อมนัดประชุมทีม ที่ร้านหรือ บ. ลูกค้าได้ (กทม และปริมณฑล) อาทิตย์ละ 1-2 วัน ค่าตอบแทนคิดเป็นรายเดือน คุยรายละเอียดแล้วเสนอมาได้เลย

    $585 (Avg Bid)
    $585 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา

    กำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับแพลตฟอร์มการท่องเที่ยว มีทีม dev แล้ว และอยากได้คนที่จะมาวิเคราะห์ วางแผน ออกแบบ structure / architecture / workflow / logic ต่างๆและแตกเป็นงานย่อยให้แก่ developer เพื่อที่จะได้เห็นภาพชัดขึ้น และ developer ทำงานง่ายขึ้นด้วยเช่นกัน

    $1500 - $3000
    $1500 - $3000
    0 คำเสนอราคา
    Mechanical Design Engineer หมดเขตแล้ว left

    ออกแบบ/แก้ไข Assembly Drawing และ Parts Drawing ทำ Manual ของเครื่องจักรด้วย

    $444 (Avg Bid)
    $444 การประมูลเฉลี่ย
    4 คำเสนอราคา

    ออกแบบสรุปหนังสือเรียน มีเนื้อหาให้ครบ ต้องการคนออกแบบสรุป คนที่สามารถเสนอไอเดียได้ สามารถแก้ไขได้ เข้าใจการเปลี่ยนแปลง(ถ้าหากมี) สรุปอาจจะยาวถึงจาก 30-50 หน้าเป็นต้นไป ต่อเล่ม....ณ ตอนนี้มีหลายเล่ม อาจจะสนใจคนที่สามารถทำได้ในระยะยาว อย่างน้อยมี 4 เล่มที่พร้อมทำแล้ว (เนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ) ทางเรามีเนื้อหาให้เสร็จแค่ต้องการให้จัดหน้า ออกแบบ เสนอไอเดีย ซึ่งสามารถคุยกันได้ อาจจะยากในช่วงแรกๆ เพราะต้องการวางแผนให้เหมือนกันทุกๆเล่ม *****ดูไฟล์ที่แนบไว้ Assignment PDF แล้วออกแบบมาในเบื่องต้นเพื่อดูความสามารถของคุณ Theme คือ หรู, แพง, สวย, สำหรับเด็กทุกเพศ อายุ15-18ปี, อ่านง่าย ต้องความเป็นเอกลักษณ์ (สามารถทำได้ทุกแบบ สีสันแล้วแต่ผู้จัดทำ ต้องการให้เรียบหรู) * font, color, and special tools * ถ้าสามารถทำวิดีโอตัดต่อ สวยๆ เพื่อใช้โปรโมทได้จะดีมาก ถ่ายรูปได้สวย +++++ * สามารถออกแบบโลโ...

    $52 (Avg Bid)
    $52 การประมูลเฉลี่ย
    12 คำเสนอราคา

    จ้างออกแบบ annual report ประจำปี 2563 มีรายละเอียดงาน ดังนี้ 1. ออกแบบและจัดทำรายงานประจำปี style Magazine theme ทั้งฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ไม่เกิน 100 หน้า (รวมปก) 2. ออกแบบ graph แสดงสถิติต่างๆ / ซื้อลิขสิทธิ์รูปภาพหรือ icon ประกอบการออกแบบทั้งหน้าปก และเนื้อหาในเล่ม 3. จัดทำไฟล์ในรูปแบบ PDF (เพื่อส่งโรงพิมพ์และเผยแพร่ online) และ flipbook เพื่อเผยแพร่ online Timeline: ประมาณ เริ่มต้นทำเดือน เม.ย. 64

    $1500 (Avg Bid)
    $1500 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    Website graphic design หมดเขตแล้ว left

    มองหากราฟฟิกดีไซน์ สามารถตกแต่งรูปถาพเพื่อลงเว็บไซต์ของบริษัท

    $3 / hr (Avg Bid)
    $3 / hr การประมูลเฉลี่ย
    7 คำเสนอราคา
    Application อ่านนิยาย หมดเขตแล้ว left

    ...ด้วยเพราะของเดิมยังไม่ได้ทำ Feature 1. อ่านนิยาย 1.1 นิยายอ่านฟรี 1.2 นิยายที่ต้องใช้เหรียญซื้อ (ตัดเหรียญจาก website ) 2. ระบบเหรียญ 2.1 link เหรียญกับ website โดยใช้ฐานข้อมูลเดียวกัน 2.2 เติมเงิน 3. ระบบชั้นหนังสือ สามารถเก็บหนังสือที่ชอบได้ 4. ระบบ สมาชิก Login with facebook (เชื่อมกับ Website) และ Email , Password 5. ระบบ force update version สำหรับ app version เก่า 6. ออกแบบ UX/UI ที่เหมาะสม

    $7000 (Avg Bid)
    พื้นที่
    $7000 การประมูลเฉลี่ย
    5 คำเสนอราคา
    3D Rendering Perspective หมดเขตแล้ว left

    999Perspective | 3D Perspective And 3dsMax Academy รับทำภาพ 3D Perspective/3D Animation Interior Architecture และรับสอนโปรแกรม 3dsMax ? รับทำภาพ PERSPECTIVE/3D ANIMATION รับทำภาพ PERSPECTIVE งานออกแบบสถาปัตยกรรมภายในและภายนอก งานบ้าน อาคารพาณิชย์ ตึกแถว คอนโด โรงแรม รีสอร์ท งาน Interior งานตกแต่ง Kiosk หน้าร้าน ร้านค้า โชว์รูม โรงงาน คลังสินค้า งานสถาปัตยกรรมทุกประเภท ? รายละเอียดที่ต้องการ AUTOCAD PLAN / ELEVATION / SECTION BOARD / COLOR SCHEME / MOOD BOARD FURNITURE ? รายละเอียดราคาเพิ่มเติม รับทำภาพ PERSPECTIVE / 360 องศา PERSPECTIVE งานออกแบบสถาปัตยกรรมภายในและภายนอก - PERSPECTIVE ราคา 999 / 1999 / 2999 / 3999 / 4999 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับความยากง่ายและความละเอียดของงาน) ❗️หมายเหตุ : สามารถแก้ไขงานได้ 3 ครั้ง หากแก้ไขเกิน 3 ครั้ง จะคิดราคาเพิ่มครั้งละ

    $489 (Avg Bid)
    $489 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    Cartoon and character PS หมดเขตแล้ว left

    Hi, My name is jing .I'm a graphic designer from Thailand.

    $35 (Avg Bid)
    $35 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา

    ออกแบบ UX UI หน้าตาและกราฟฟิกของแอพพลิเคชั่น สำหรับระบบ android และ ios เพื่อส่งงานต่อให้โปรแกรมเมอร์ไปเขียนโปรแกรม

    $375 (Avg Bid)
    $375 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา

    เป็นเว็บไซต์ของ Hostel ประมาณ 4 - 5 หน้า ต้องการให้มีระบบจองห้องพักและจ่ายเงินผ่านทางหน้าเว็บไซต์ได้เลย เป็นเว็บ mobile-friendly 100%

    $861 (Avg Bid)
    $861 การประมูลเฉลี่ย
    19 คำเสนอราคา

    ต้องการรับสมัคร Freelance หรือ นักศึกษาฝึกงานที่มีประสบการณ์ในการทำ Graphic Design โดยใช้ Program AI เพื่อออกแบบและทำงานให้กับบริษัท ในช่วงปิดเทอม หรือ รับเป็นโปรเจคสั้นๆ

    $333 (Avg Bid)
    $333 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา
    SweetChew graphic design หมดเขตแล้ว left

    ออกแบบสิ่งพิมพ์ ที่ใช้กับผลิตภัณฑ์ของเรา

    $23 (Avg Bid)
    $23 การประมูลเฉลี่ย
    33 คำเสนอราคา

    ต้องการ render ภาพสำหรับงานขาย home office 3.5 ชั้น 2 ยูนิต สำหรับงานขายต้อง ต้องการภาพภายนอก 2 ภาพ และภาพภายใน 5 ภาพ มี file skp ให้ ภายนอก ให้ และ floor plan dwg ให้ ต้องการภาพสมจริงมีแสงเงา ดูหรูหรา

    $371 (Avg Bid)
    $371 การประมูลเฉลี่ย
    7 คำเสนอราคา

    - ที่บริษัทกำลังทำเวปองค์กรใหม่ และจะมีทำ content เล็กๆน้อยๆ อาจจะสัปดาห์ละ 2 เรื่อง เรามีฝ่าย technic เขียน content ให้ แต่ต้องการหาพนักงานมาทำ parttime ช่วยแก้ไขให้อ่านง่าย หารูป เอาขึ้นเวป และตรวจสอบ key word ทำ SEO และ คอยดูแล schedule การทำงาน - นำ content เวป มาลงใน facebook ด้วย - ส่ง email marketing และวางแผน content - ช่วยนำเนื้อหามาลง template brochure - ช่วยแก้ไขงาน graphic เล็กๆน้อยๆ ช่วงแรกอาจจะนัดวันเข้าบริษัท เพื่อทำความเข้าใจกับงาน หลังจากนั้นอาจจะไม่ต้องเข้าแล้วแต่คุยตกลง

    $3 / hr (Avg Bid)
    $3 / hr การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา

    พัฒนางาน front end design ในรูปแบบ HTML CSS และ Javascript ซึ่งจะนำไปใช้ต่อกับ 2 เว็บไซต์ ได้แก่ และ ซึ่งเคยจ้าง designer เขียนโค้ดไปแล้วบางส่วนแต่ยังไม่สมบูรณ์ ลองดูในลิงค์ Google Drive ในไฟล์แนบของแต่ละโปรเจ็ค ขอบเขตงานอยู่ในไฟล์แนบ แบ่งงานเป็น 3 โปรเจ็ค เลือกทำ 1 โปรเจ็คที่คิดว่าถนัดที่สุด ขอให้เสนอราคาและระยะเวลาในการพัฒนาของโปรเจ็คที่ต้องการทำครับ สนใจแอดไลน์มาที่ Line id: paramathone

    $30 - $250
    $30 - $250
    0 คำเสนอราคา
    Pitsinee Eve หมดเขตแล้ว left

    รับตัดต่อภาพหรือวีดีโอ ออกแบบ รับก่อสร้าง

    $52 / hr (Avg Bid)
    $52 / hr การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    วิศวกรงานระบบ หมดเขตแล้ว left

    ต้องการวิศวกรงานระบบ cctv, access control, telephone, internet, turnstile, data center, fire alarm คุณสมบัติ 1. ออกแบบ, ถอดแบบ, งานระบบสื่อสาร ระบบ security 2. ประเมินหน้างาน 3. ทำใบเสนอราคา, ประสานงาน suppliers 4. ควบคุมงาน, ควบคุมช่าง 5. ไม่ต้องประจำออฟฟิศ, ทำงานที่บ้านได้ แต่ต้องออกหน้างานเมื่อต้องประเมินราคา หรือต้องเข้าควบคุมงาน 6. โบนัสจากโปรเจคที่คุม สนใจติดต่อ คุณหน่อย (Removed by Freelancer.com admin)

    $435 (Avg Bid)
    $435 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา

    ต้องการวิศวกรงานระบบ cctv, access control, telephone, internet, turnstile, data center, fire alarm คุณสมบัติ 1. ออกแบบ, ถอดแบบ, งานระบบสื่อสาร ระบบ security 2. ประเมินหน้างาน 3. ทำใบเสนอราคา, ประสานงาน suppliers 4. ควบคุมงาน, ควบคุมช่าง 5. ไม่ต้องประจำออฟฟิศ, ทำงานที่บ้านได้ แต่ต้องออกหน้างานเมื่อต้องประเมินราคา หรือต้องเข้าควบคุมงาน 6. โบนัสจากโปรเจคที่คุม สนใจติดต่อ คุณหน่อย (Removed by Freelancer.com admin)

    $444 (Avg Bid)
    $444 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    $10 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    Design project & ไทยร่วม หมดเขตแล้ว left

    งาน ออกแบบ กล่อง สติ๊กเกอร์ ป้าย โฆษนา นามบัติ อื่นๆๆ

    $18 / hr (Avg Bid)
    $18 / hr การประมูลเฉลี่ย
    30 คำเสนอราคา
    โปรเจคออกแบบ -- 3 หมดเขตแล้ว left

    ฉันต้องการให้ออกแบบกราฟิก กล่อง ผลิตภัณฑ์ สติ๊กเกอร์ ป้ายโฆษณา อื่นๆ

    $10 - $30
    $10 - $30
    0 คำเสนอราคา
    โปรเจคออกแบบ หมดเขตแล้ว left

    ออกแบบ กล่อง สติ๊กเกอร์ ตามความต้องการลูกค้า

    $2500 (Avg Bid)
    $2500 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    Design project หมดเขตแล้ว left

    งาน ออกแบบ กล่อง สติ๊กเกอร์ ป้าย โฆษนา นามบัติ อื่นๆๆ

    $2166 (Avg Bid)
    $2166 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา
    Design an Advertisement หมดเขตแล้ว left

    รับออกแบบปกหนังสือ นิตยสาร สื่อสิ่งพิมพ์ รับออกแบบ Graphic Design สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อโฆษณาทุกประภท - ปกหนังสือ ปกนิตยสาร โปสเตอร์ นามบัตร -portfolio Resume - แผ่นพับ ใบปลิว - เมนูอาหาร Catalog ป้ายต่างๆ - ออกแบบ Logo -รูป Profile - Timeline Facebook Fanpage advertycing

    $1655 (Avg Bid)
    $1655 การประมูลเฉลี่ย
    14 คำเสนอราคา

    ...ออกแบบกราฟฟิคต่างๆโดยเฉพาะ mobile Application - ออกแบบงานเกี่ยวกับ Branding และกราฟฟิคต่างๆที่จะนำไปใช้กับ Digital marketing เช่น เกมส์มือถือ WAP อีเมล์ - ออกแบบชิ้นงานต่างๆตามที่ทีม Branding และทีม Business Development ต้องการ คุณสมบัติผู้สมัคร - มีความรู้เกี่ยวกับโปรแกรมดีไซน์ต่างๆ: Photoshop, Flash, Adobe Illustrator - ประสบการณ์อย่างต่ำ 1 ปีในด้าน Graphic design (2D) - สนใจในเกมส์มือถือจะดีมาก

    $1207 (Avg Bid)
    $1207 การประมูลเฉลี่ย
    8 คำเสนอราคา

    ออกแบบ banner Website,Slide Show ของเว็บไซต์ ซึ่งจะเปลี่ยนแบบทุกๆเดือน เดือนละ 2-3 ภาพ

    $22 (Avg Bid)
    $22 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา

    1. สร้างหน้า home รายละเอียดโดยสรุปของเวป 2. หน้า about บอกถึงความเป็นมาของบริษัท 3. หน้า product บอกว่ามี product อะไรบ้าง ปัจจุบันมี 3 ชนิด มีการเปรียบเทียบ product 4. หน้า testimonial ให้ลูกค้ามา review product หรือ เราเอาจากที่ลูกค้า review ในเฟสบุ๊คมา post 5. หน้า New & Event บอกถึง รายละเอียดการออกบูธ งาน event ต่างๆที่ผ่านมา และกำลังจะถึง 6. หน้า Promotion บอกถึง Promotion ที่ผ่านมา และปัจจุบัน 7. หน้าซื้อขายสินค้า ลูกค้าสามารถซื้อสินค้า และจ่ายเงินผ่าน paypal ได้เลย 8. หน้าตรวจสอบสถานะสินค้า ว่าสินค้าได้ถูกส่งไปหาลูกค้าหรือยัง ถ้ายังมีกำหนดส่งวันไหน และถึงวันไหน 9. Upload content ต่างๆลงไปในเวป หมายเหตุ : พวกรูปภาพต่างๆ content ต่างๆ เรามีคนทำให้ ทาง freelance ไม่ต้องทำ เพียงแค่บอกมาว่า ต้องการรูปภาพหรือ content ตรงไหน อะไรบ้าง หน้าที่ของ freelance หลักๆคือ ใช้...

    $486 (Avg Bid)
    $486 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา
    user interface หมดเขตแล้ว left

    ออกแบบ user interface เพื่อ ทำเว็บไซด์ บลาๆๆ เทสๆๆๆ แค่ทดลองเล่นดูค่ะ ไม่ได้จะจ้าง แหะๆ เสร็จแล้วจะลบนะคะ

    $2 - $8 / hr
    $2 - $8 / hr
    0 คำเสนอราคา

    ออกแบบ theme website และโลโก้ โดยจะมี requirement ให้

    $183 (Avg Bid)
    $183 การประมูลเฉลี่ย
    7 คำเสนอราคา
    Create an Animation หมดเขตแล้ว left

    ต้องการทำ motion graphic หรือ animation

    $224 (Avg Bid)
    $224 การประมูลเฉลี่ย
    7 คำเสนอราคา
    Motion Graphic หมดเขตแล้ว left

    ถ้าลูกค้าอยากได้ งานดี และไว เรายินดีทำให้คุณ ในแบบที่คุณต้องการ ภายใต้สโคปที่กำหนด เราทำได้หลากหลายประเภท เช่น - Info Motion Graphic - Composite TVC - Event Stage ( Standby หน้างานได้ ) - Pack รายการ - Motion โปรโมทสินค้า หรือสามารถปรึกษาเกี่ยวกับงานได้เรื่อง motion ยินดีให้คำแนะนำครับ - Showreel : - Portfolio :

    $2055 (Avg Bid)
    $2055 การประมูลเฉลี่ย
    4 คำเสนอราคา

    งานวาด ดราฟ ออกแบบ กราฟฟิก 3d ทุกชนิด

    $25 (Avg Bid)
    $25 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    รับออกแบบ packaging กล่องกระดาษทุกชนิด งาน inter งาน modern และอื่นๆ หรือ request style ได้ตามต้องการ พร้อมผลิตจากโรงงานชั้นนำ

    $352 (Avg Bid)
    $352 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา

    งานตัดต่อ วีดีทัศน์ วีดีโอต่างๆ งานโมชั้นกราฟิก ออกแบบ เวคเตอร์

    $94 (Avg Bid)
    $94 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    ออกแบบแบนเนอร์ หมดเขตแล้ว left

    ออกแบบ Snapchat Geofilter ให้กับโรงเรียน American Pacific International School

    $27 (Avg Bid)
    $27 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา
    Design a Website Mockup (Thais only) หมดเขตแล้ว left

    ...We are looking for a Thai (!) graphic designer to support our Design department. We are currently working on a few exciting projects and need your creative help. You will need to create three options for a homepage layout + 3 additional designs once we chose one of the homepage options. You will need to allow us at least three (3) review rounds, where we will ask you to adjust the options based on our feedback. We will provide you with a company profile, a list of items that have to appear on the homepage, as well as a list of websites we like. If this sounds interesting, please contact us asap. Thank you!! P.s.: No agencies, and no copy and past cover letters please. ต้องการหา Graphic Designer ออกแบบ Layout เว็บไซต์ โดยมีรายละเอียดงานดังนี้ 1. ...

    $298 (Avg Bid)
    $298 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา
    ปรับรูปภาพ หมดเขตแล้ว left

    ทำงานได้ในทุกสายของกราฟฟิกสิ่งพิมพ์ เช่น ออกแบบ บรรจุภัณฑ์ ใบปลิว นามบัตร แผ่านพับ รวมถึงรีทัช ไดคัท รูปภาพ ทั้ง หมดเกี่ยวกับงาน สื่อสิ่งพิมพ์ และภาพนิ่ง

    $30 (Avg Bid)
    $30 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    วิเคราะห์ข้อมูล หมดเขตแล้ว left

    analysis raw data to information วิเคราะห์เนื้อหา บริการ สินค้า ผลิตภัณฑ์ ทุกอย่าง ว่ามีข้อดี ข้อเสีย ประโยชน์ที่จะได้รับมีอะไรบ้าง เป็นต้น

    $144 (Avg Bid)
    $144 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา
    $773 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    สร้างต้นแบบ Drupal หมดเขตแล้ว left

    ทำเว็บไซต์ด้วย Drupal ติดตั้ง ออกแบบ เว็บไซต์ Drupal

    $3468 (Avg Bid)
    $3468 การประมูลเฉลี่ย
    10 คำเสนอราคา

    AppDever (แอพดีเว่อร์) ในเครือบริษัท As Your Mind เปิดรับสมัคร 1. iOS Programmer 1 ตำแหน่ง FullTime - Objective-C เป็นหลักครับ - ถ้าได้ Swift หรือ Android ด้วยก็จะดีครับ เงินเดือนประมาณ 18 - 27k 2. Graphic Designer 1 ตำแหน่ง FullTime - เน้นออกแบบ UX/UI Mobile Application / Website / Icon และ Logo - ถ้าใช้ Sketch ด้วยจะดีมากครับ เราเป็น Startup มีงาน Mobile app / Web app ทั้งจากลูกค้าและ Product ของตัวเองหลายตัว อยากได้ทีมงานไฟแรง ยังไม่เก่งไม่เป็นไร ขอให้ชอบและสนุกที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เสมอ ทำงานเป็นกันเอง ร่วมแชร์ความรู้และประสบการณ์กันและกัน และพร้อมที่จะโตไปด้วยกัน ตอนนี้มี ออฟฟิสอยู่ 3 ที่คือ 1. ลาดพร้าว 136 เกือบติดถนนใหญ่เดินทางสะดวก ใกล้ themall และ makro บางกะปิ 2. ลาดพร้าว 101 ใกล้ Lotus 3. รัชดาซอย 3 ใกล้ MRT พระราม 9 / ฟอร์จูนรัชดา / เซ็นทรัลพระรา...

    $773 (Avg Bid)
    $773 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    support any festival for website หมดเขตแล้ว left

    support any festival for website รับสมัคร Web Content Editor เงินเดือน 20-25K ลักษณะงาน ออกแบบ websiteได้เป็นอย่างดี แก้ไขจัดการข้อมูลบน website ตามที่บริษัทต้องการ ทำงาน จันทร์-ศุกร์ (อาจจะมีแก้ไขด่วนในวันเสร์อาทิตย์บ้าง) สถานที่ทำงาน รังสิตคลอง 1 แถวสะพานแดง ความรู้พื้นฐาน HTML 5 CSS3 JQuery Adobe Photoshop Adobe Dreamweaver Adobe Muse ถ้ามีความรู้ด้าน Responsive จะพิจารณาเป็นพิเศษ สนใจติดต่อ คุณเบนซ์ 081413827

    $250 (Avg Bid)
    $250 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    SM Chemical Website หมดเขตแล้ว left

    ...out email confirmation . If possible, the product data will link to an ERP database ( Winspeed). Has live chat function and customers can subscribe to our newsletter. Back office can pull the quotation data, order data and customer data. The website will have CMS to manages pages like news, promotion, career opportunities. Also include contact form and catalog request form. Also need graphic design for banners. And also do SEO. สร้าง website บริษัทโดยมี eCommerce function สำหรับสินค้าประเภทเคมี 300000 รายการ สามารถ search และแสดงผล suggested result บน search bar สามารถ login เพื่อดูราคา ทำการสร้างใบเสนอราคาเป็น PDF online และสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ส่ง order confirmation ทางเมล ข้อมูลสินค้า link กับฐานข้อมูลใน ERP ของบริษัท (โปรแกรม winspeed) มีระบบ live chat...

    $4884 (Avg Bid)
    $4884 การประมูลเฉลี่ย
    11 คำเสนอราคา
    TCG+RPG Online หมดเขตแล้ว left

    หาทีมทำโปรเจค Trading Card Game online + RPG ใชั HTML5 มีประสบการณ์ทำ APP/Game ใช้ HTML5 หรือ Graphic Design for online Game or Entertainment 3-5เดือนและมีโอกาสค่อสัญญาหรึอตำแหน่งถาวร

    $5000 (Avg Bid)
    $5000 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    รับออกแบบงานกราฟฟิคออกแบบและพร้อมพิมพ์ : สื่อสิ่งพิมพ์ทุกประเภท ออกแบบ Website , Advertising , Poster . เมนู , แคตตาล็อก , ป้ายไวนิล, สติกเกอร์, แผ่นผับ, ใบปลิว, โบรชัวร์, นามบัตร, การ์ดแต่งงาน, แพ็คเกจ, รับถ่ายภาพ และอื่นๆ (จากประสบการณ์การทำงานมากกว่า 8 ปี หลากหลายรูปแบบบริษัท ทั้งบริษัทเอเจนซี่รับออกแบบงานโฆษณา, กราฟฟิคสิ่งพิมพ์ทุกประเภท และจัดบูธ, จัดกิจกรรมต่างๆ, อนิเมชั่น 2D (Flash) และอื่นๆ) ราคาเป็นกันเอง สนใจติดต่อได้ที่ 085-1270746 (ซี)

    $555 (Avg Bid)
    $555 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    รับเขียน ออกแบบ แก้ไข software ทุกประเภท ทั้งงานทั่วไป และ ในโรงงานอุตสาหกรรม ประสบการณ์ใน บริษัท และ โรงงานอุตสาหกรรม มากกว่า 10 ปี -VB -Delphi -MS SQL -Oracle -MS Access -Barcode reader, RFID - อุปกรณ์เชื่อมต่อกับระบบคอมพิวเตอร์ I/O Card, Machine controller และ อื่นๆ เรามีความเป็นมืออาชีพ ทำงานเร็ว คุณภาพเยี่ยม คุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน ติดต่อเรา

    $1546 (Avg Bid)
    $1546 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    I need assistance with the design of a banner for a food-themed event where desserts will be the highlight. The banner should embody the theme of the event and be captivating, making use of attractive dessert graphics. Skills & Experience Required: - Proficient in graphic design - Experience in food-themed graphics, specifically desserts - Ability to generate creative and engaging banner designs - Familiarity with social media graphics and web banner dimensions. End Product Expectation: - The final product should be a web banner and social media graphics in standard sizes, optimized for web usage and social media sharing. Communication: - The ideal candidate should have strong communication skills and should be open to feedback and revisions. This is an excit...

    $13 (Avg Bid)
    $13 การประมูลเฉลี่ย
    10 คำเสนอราคา
    Modern Graphic Design for Restaurant Flyers 6 วัน left
    ยืนยันแล้ว

    I'm in search of an experienced graphic designer to craft elegant, modern and clean restaurant flyers. These flyers will be primarily used for daily posts and relevant festival announcements. Key Responsibilities: - Create flyers in JPEG format. - Maintain a modern and clean aesthetic appealing to our customer base. - Do note that important information to be provided should include our menu items, prices, location, contact information along with any special promotions or events we are having. Ideal Candidate: - Has strong knowledge of the latest design trends. - High proficiency in designing flyers in JPEG format. - Outstanding creativity and innovation. - A portfolio demonstrating experience in creating modern and clean designs. Looking forward to your exciting prop...

    $16 (Avg Bid)
    $16 การประมูลเฉลี่ย
    12 คำเสนอราคา

    บทความชุมชน งาน ออกแบบ ผลิตภัณฑ์ graphic design ระยอง ชั้นนำ