ที่ อยู่ address ของ search engine หรือ website ที่ สามารถ ใช้ ใน กางาน

ตัวกรอง

การค้นหาล่าสุดของฉัน
คัดกรองโดย:
งบประมาณ
ถึง
ถึง
ถึง
ประเภท
ทักษะ
ภาษา
    สถานะงาน
    2,000 ที่ อยู่ address ของ search engine หรือ website ที่ สามารถ ใช้ ใน กา งานที่พบ, การเสนอราคา USD
    เขียนซอฟต์แวร์ หมดเขตแล้ว left

    Windows C หรือ C++ อยากลองเละอยากเรียนการเขียนโปรแกรมมากขึ้น

    $31 (Avg Bid)
    $31 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    Architecture Design หมดเขตแล้ว left

    ออกแบบสถาปัตยกรรม เงินเดือน 10,000 / เดือน ทดลองงาน 4 เดือน 6000 บาท / เดือน ไม่ต้องเข้าออฟฟิต ตรวจงานทุกวันอาทิตย์ งานต้องเสร็จตามกำหนด - สามารถทำ sketch Idea, design development - มีความคิด แตกต่าง - ใช้โปรแกรมต่างๆ ทางสถาปัตยกรรมได้ เช่น Auto Cad, 3DS Max, Sketch Up, V-Ray, Photoshop, Grasshopper ไม่จำเป็นต้องใช้เป็นทุกโปรแกรม แต่สามารถ นำมาประยุกต์ใช้ทำพรีเซนได้ วุฒิการศึกษา ขั้นต่ำ : กำลังศึกษาอยู่ หรือ ปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง

    $315 (Avg Bid)
    $315 การประมูลเฉลี่ย
    11 คำเสนอราคา

    การอ่านภาษาอังกฤษของนักศึกษา ใน 3 จชต

    $27 (Avg Bid)
    $27 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    การพัฒนาเว็บ หมดเขตแล้ว left

    ฉันต้องการเปลี่ยนแปลงบางส่วนของเว็บไซต์ที่มีอยู่แล้ว ต้องการให้ design และสร้างลิ้งค์ของภาพ header ใน เว็ปบอร์ด ตามลิ้งค์นี้

    $284 (Avg Bid)
    $284 การประมูลเฉลี่ย
    6 คำเสนอราคา
    Mobile development หมดเขตแล้ว left

    แอป Android ฉันต้องการออกแบบและสร้าง //เราต้องทำให้ผู้บริโภรเห็นว่าไม่มีแค่เล่นเกมส์ //และใช้ทำงานได้...ทุกสถานที่....หรือแม้แต่ที่เราใช้ ไม่มีอินเตอร์เน็ต. หรือWi-Fi....

    $1047 (Avg Bid)
    $1047 การประมูลเฉลี่ย
    8 คำเสนอราคา
    Do some data entry หมดเขตแล้ว left

    คัดลอกข้อมูลจากเว็บไซต์ ทำแผนที่ office เพื่อ Post ใน Website บริษัท

    $25 (Avg Bid)
    $25 การประมูลเฉลี่ย
    6 คำเสนอราคา
    Do some data entry หมดเขตแล้ว left

    กรอกข้อมูลในสเปรดชีต รับพิมพ์งานตามต้นฉบับ หรือ ทำเอกสารในmicrosotf word

    $104 (Avg Bid)
    $104 การประมูลเฉลี่ย
    10 คำเสนอราคา
    Dynamic flow from ASPEN tech หมดเขตแล้ว left

    คำนวณ Dynamic flow เพื่อดูการ action เปิด-ปิดของตัว Valve ที่ Condition เเตกต่างกัน

    $1055 (Avg Bid)
    $1055 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    Build a Website หมดเขตแล้ว left

    - อยากพัฒนาตัวเองแบบก้าวกระโดด - อยากทำงานกับผู้มีประสบการณ์ในการบริหาร IT international project ด้วย Agile ตัวจริง - อยากทำงานกับ guru ตัวจริงในการทำ automated test และ TDD - อยากเรียนรู้ technology ใหม่ๆ ที่ full stack developers ต้องทำได้ - อยากทำงานแบบ work from home ไม่ต้องมาเครียดกับรถติดและเวลาเข้างาน - มี passion ในการช่วยพัฒนาสังคมด้วยเทคโนโลยี - ใช้ชีวิตอยู่ได้ด้วยเงินไม่เกิน 50,000 บาท ต่อเดือน - มี skill เหล่านี้ : AngularJS 1.5.X, Bootstrap 3.x, Responsive design, Jquery 1.11.x, Java Script/DOM, Rest web service / JSON / HTTP Request, Git (Optional : Less or Sass css, Webstrom) ถ้าทั้งหมดคือตัวตนของคุณ [Removed for encouraging offsite communication which is against our Terms and Conditions.] PromptCoach () คือ startup สาย Edutec ที่มีปณิธานแ

    $28 / hr (Avg Bid)
    $28 / hr การประมูลเฉลี่ย
    14 คำเสนอราคา
    Project for kikinopakun -- 5 หมดเขตแล้ว left

    ...ค์นี้ครับ http://www.ebay.com/sch/darth+vader?&_trksid=p2245348.m3768.l6570&_trkparms=topicId%3D3316&_trksid=p2245348.m3768.l6569&_trkparms=topicId%3D3316 รายละเอียดประมาณเดิมครับผม - บทนำ - รายละเอียด - ข้อดี ข้อเสีย - สรุป *สินค้าตัวนี้มีประเภทสินค้าไม่ตายตัว อาจเป้นของเล่น โมเดล หรืออื่นๆที่เกี่ยวกับ Darth Vader เขียนรายละเอียดเป็นเชิงของตัวละครตัวนี้ก็ได้นะครับ มีอะไรอยากแนะนำเพิ่มเติม หรือ งง ตรงไหนสอบถามได้เลยนะครับผม :D

    $12 (Avg Bid)
    $12 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    Build a Website Wordpress หมดเขตแล้ว left

    ...บื้องต้นหลังทำเว็บเสร็จ รายละเอียดราคาเพิ่มเติม - ระบบสินค้า + อัพเดทข้อมูลสินค้า 10 ชิ้น: 2,000 บ. - ระบบสองภาษา (Multi Language): 2,000 บ. - จำนวนหน้าเพจและเมนูเพิ่ม 10 เมนู: 1,500 บ. - เพิ่มบทความ บทความละ 100 บาท รายละเอียดข้อตกลง จัดเตรียมรูปภาพที่เกี่ยวข้องในการทำเว็บไซต์ทั้งหมด เช่น รูปภาพสินค้า รูปภาพหน่วยงาน องค์กร หรือ รูปภาพอื่นๆ ที่เราสามารถนำมาปรับแต่งเพื่อให้เข้ากับเว็บไซต์ของท่านได้ โดยไฟล์ภาพต้องอยู่ในลักษณะไฟล์ประเภท *.jpg หรือ *.png • แนะนำบริษัท / ผู้บริหาร / ทีมงาน • โลโก้ สโลแกน • แผนที่การเดินทาง • ข้อมูลสินค้า / บริการ • ข้อมูลการติดต่อ • รูปภาพสินค้า / บริษัท / ผู้บริหาร เพื่อใช้ในการออกแบบ 1. concept ของเว็บที่ทำ เป็นแบบไหน ทำเกี่ยวกับอะไร 2. เมนูที่ต้องการในเว็บให้มีอะไรบ้าง และ ในแต่ละเมนูต้องก...

    $557 (Avg Bid)
    $557 การประมูลเฉลี่ย
    21 คำเสนอราคา
    สร้างเว็บไซต์ หมดเขตแล้ว left

    รับทำเว็บไซต์รวบรวมสาวสวย ที่ live สดตามแอพต่างๆ ดึงมาที่เว็บไซต์ จาก app BIGO LIVE, KITTY LIVE ฯลฯ เป็นต้น ด่วน! [Removed by Freelancer Admin]

    $484 (Avg Bid)
    $484 การประมูลเฉลี่ย
    8 คำเสนอราคา
    Sistacafe SEO Content สปอรต์บรา หมดเขตแล้ว left

    ต้องการคนเขียนบทความ SEO ลงเว็บไซต์ โดยมีการจ่ายเงินตาม คุณภาพ หรือ ปริมาณที่ได้รับ เป็นงานระยะยาว เนื่องจากมีความต้องการต่อเนื่องในการลง จึงสามารถทำเป็นงานประจำได้ครับ

    $64 (Avg Bid)
    $64 การประมูลเฉลี่ย
    7 คำเสนอราคา

    Application ที่องค์กรใช้ มี ระบบ Database ใช้ MS SQL

    $2 - $8 / hr
    $2 - $8 / hr
    0 คำเสนอราคา
    เขียนซอฟต์แวร์ หมดเขตแล้ว left

    ต้องการหา ฟรีแลนซ์รับเขียน template catalog ใน adobe indesign สินค้าเป็นประเภท ฮาร์ดแวร์ วัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ช่าง สามารถแก้ไข ข้อมูล excel แล้วเปลี่ยนแปลงข้อมูล theme ที่ต้องการ เป็นแบบด้านล่างนี้

    $130 (Avg Bid)
    $130 การประมูลเฉลี่ย
    6 คำเสนอราคา
    Microsoft Dynamics AX หมดเขตแล้ว left

    ใช้ AX2009 อยู่แล้วมีปัญหา ต้องการปรับปรุงหรือแก้ปัญหาให้ระบบมีประสิทธิภาพดีขึ้น ต้องการ consult เพื่อช่วยวเิคราะห์ปัญหาและออกแบบโซลูชั่น

    $21 (Avg Bid)
    $21 การประมูลเฉลี่ย
    5 คำเสนอราคา
    Innovation Car Plaza หมดเขตแล้ว left

    ...รถยนต์มือสอง 1.1 Download excel file format การกำหนดราคา รถยนต์มือสอง 1.1.1 Download excel file ใน Format ของการกำหนดราคา โดยเลือกเงื่อนไขได้ 2 วิธี 1.1.1.1 เลือกตามยี่ห้อ สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ยี่ห้อ 1.1.1.2 เลือกตาม segment เลือกได้ครั้งละ 1 segment 1.1.1.3 ถ้ามีราคาที่เคยกำหนดในระบบให้แสดงด้วย 1.1.2 แสดงรุ่น รุ่นย่อยทั้งหมดตามเงื่อนไขที่เลือกด้านบน 1.1.3 แสดงข้อมูล 1 sheet ต่อ 1 ยี่ห้อ 1.2 Upload excel file การกำหนดราคา รถยนต์มือสอง 1.2.1 สามารถ Upload การกำหนดราคา รถยนต์มือสอง จาก excel file ในขั้นตอน Download เพื่อเพิ่มหรือปรับปรุงราคา รถยนต์มือสอง 1.3 Export ราคา รถยนต์มือสอง 1.3.1 สามารถ Export ข้อมูล รถยนต์มือสอง ให้พนักงานได้ โดยเลือกเงื่อนไ...

    $2835 (Avg Bid)
    $2835 การประมูลเฉลี่ย
    8 คำเสนอราคา
    Web development หมดเขตแล้ว left

    ฉันต้องการเว็บไซต์ใหม่ ออกแบบและสร้าง ร้านค้าออนไลน์ ต้องการให้จัดทำเว็บ ในรูปแบบที่มีลักษณะ เหมือน กับ เว็บ ของ ลาซาด้า (‎) หรือทำงานได้คล้ายคลึงกัน

    $2322 (Avg Bid)
    $2322 การประมูลเฉลี่ย
    12 คำเสนอราคา

    - ตรวจสอบความปลอดภัยของระบบ หน้าwebsite ว่ามีความเสี่ยงต่อการใช้งาน หรือไม่ สามารถby pass business logic และมีความเสี่ยงของระบบตาม OWASP Top 10 หรือไม่ (:OWASP_Top_Ten_Project) 1. ตรวจสอบport ที่ใช้งานว่ามีความจำเป็น หรือมีความเสี่ยงด้านต่างๆหรือไม่ 2. ตรวจสอบ OS , Service ที่ใช้งานว่ามีความจำเป็น หรือมีความเสี่ยงด้านต่างๆหรือไม่ 3. ตรวจสอบ business logic ที่ใช้งานว่ามีความจำเป็น หรือมีความเสี่ยงด้านต่างๆหรือไม่ ประสบการณ์ทำงานด้าน vulnerability assessment และ penetration testing 3 ปี ตรวจสอบความปลอดภัยมาแล้วไม่ต่ำกว่า 80 Website 30 mobile application และคอยให้คำปรึกษาด้าน Information Security Certificate 1. EC-Council: Certified Ethical Hacker 2. AXELOS: ITIL Foundation

    $100 - $1500
    $100 - $1500
    0 คำเสนอราคา

    ไม่ว่าแอพพลิเคชั่น Android ที่คุณต้องการจะมีฟีเจอร์เยอะ หรือ งบประมาณน้อย เราจะจัดการให้คุณได้แอพลิเคชั่นที่ถูกใจด้วยราคาที่คุณพอใจ ติดตามตัวอย่างผลงานได้ที่

    $200 (Avg Bid)
    $200 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    สร้างเว็บไซต์ หมดเขตแล้ว left

    Concept ...com/wplms/skins/points_system/ 1.2. 1.3. 2. มีระบบการสมัครสมาชิก เพื่อขอรับคูปองและดูหลักสูตรได้แค่ส่วนของ Intro 3. มีระบบการสมัครเรียนเพื่อซื ้อคอร์ส 4. มีระบบการจ่ายเงิน PATPAL, เครดิต, โอนเงินผ่านธนาคาร 5. มีระบบการดู Video online โดยเลือกที่ฝากไฟล์ เช่น vimeo 6. มีระบบ Livechat เอา code ของ

    $638 (Avg Bid)
    $638 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    Write some software หมดเขตแล้ว left

    Windows C หรือ C++ โปรแกรมช่วยเล่นเกมส์

    $8 - $21
    $8 - $21
    0 คำเสนอราคา
    สร้างเว็บไซต์ หมดเขตแล้ว left

    อยากให้สร้าง web site ของ Cotton Dog Resort ครับ

    $331 (Avg Bid)
    $331 การประมูลเฉลี่ย
    4 คำเสนอราคา
    เขียนซอฟต์แวร์ หมดเขตแล้ว left

    เขียนโปรแกรมตามความต้องการ config อุปกรณ์ ของ cisco

    $25 (Avg Bid)
    $25 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ...บอกว่ามี product อะไรบ้าง ปัจจุบันมี 3 ชนิด มีการเปรียบเทียบ product 4. หน้า testimonial ให้ลูกค้ามา review product หรือ เราเอาจากที่ลูกค้า review ในเฟสบุ๊คมา post 5. หน้า New & Event บอกถึง รายละเอียดการออกบูธ งาน event ต่างๆที่ผ่านมา และกำลังจะถึง 6. หน้า Promotion บอกถึง Promotion ที่ผ่านมา และปัจจุบัน 7. หน้าซื้อขายสินค้า ลูกค้าสามารถซื้อสินค้า และจ่ายเงินผ่าน paypal ได้เลย 8. หน้าตรวจสอบสถานะสินค้า ว่าสินค้าได้ถูกส่งไปหาลูกค้าหรือยัง ถ้ายังมีกำหนดส่งวันไหน และถึงวันไหน 9. Upload content ต่างๆลงไปในเวป หมายเหตุ : พวกรูปภาพต่างๆ content ต่างๆ เรามีคนทำให้ ทาง freelance ไม่ต้องทำ เพียงแค่บอกมาว่า ต้องการรูปภาพหรือ content ตรงไหน อะไรบ้าง หน้าที่ของ freelance หลักๆคือ ใช้ skill ของ wordpress ให้ได้มากที่สุดและเร็วที่สุด รูปภาพส่วนใหญ่ มีครบแล้ว Content ...

    $486 (Avg Bid)
    $486 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา
    Create an Animation หมดเขตแล้ว left

    ต้องการทำ motion graphic หรือ animation

    $224 (Avg Bid)
    $224 การประมูลเฉลี่ย
    7 คำเสนอราคา

    .../content/15552 มี Demo ให้ทดลองเล่นอยู่ครับ โดยความต้องการของผมมีดังนี้ครับ 1. สามารถมองเห็นความเคลื่อนไหวของตัวละครในเกมส์ของผู้อื่นได้ (Animation network) เช่น เดิน , วิ่ง ,เอฟเฟ็คตอนใช้สกิล , ฟันมอนสเตอร์ , เปลี่ยนแปลงอาวุธของตัวละคร 2. ใช้ Unity Network 5 , Javascript , C# ในการเขียน (หากใช้ Tools อื่นก็ลองเสนอมาได้ครับ) 3. สามารถกำหนดจุดเกิดมอนสเตอร์ได้ และผู้เล่นคนอื่นเห็นมอนสเตอร์เหมือนๆกัน 4. กำหนดการดรอปของไอเทมเวลาฆ่ามอนสเตอร์ได้ และผู้เล่นคนอื่นเห็นไอเทมเหมือนๆกัน 5. ระบบ Inventory สามารถดึงข้อมูลไอเท็มของตัวละครแต่ละคนได้ ใช้ database mysql หรือ ms sql ครับ 6. ระบบแชททั่วไป และแชทส่วนตัว 7. ระบบปาร์ตี้ ให้สามารถมองเห็นหลอดเลือดของคนในปาร์ตี้ และตำแหน่งปาร์ตี้ในแผนที่ 8. ทำคู่มืออธิบายวิธีการใช้งานสิ่งที่ทำมาคร่าวๆครับ ใครสนใจเสนอราคาค่า...

    $722 (Avg Bid)
    $722 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    รับออกแบบ packaging กล่องกระดาษทุกชนิด งาน inter งาน modern และอื่นๆ หรือ request style ได้ตามต้องการ พร้อมผลิตจากโรงงานชั้นนำ

    $352 (Avg Bid)
    $352 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา
    Project tracking หมดเขตแล้ว left

    โปรแกรม track job status, สามารถ export data และส่งเมล์ ได้

    $1250 (Avg Bid)
    $1250 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ปัจจุบันผมเทรด Option ผ่าน Optionexspress และ FX-pro (ซิ่งน่าจะเป็นตัวหุ้น) เช่น aapl ,amzn ,goog etc.... อยากให้มีสัญญาณเตือนโดยการ Run EA ใน Fx-pro เพื่อไปเข้าคำสั่งที่ Optionexspress แบบ Manual ครับ

    PDF
    $10 - $30
    $10 - $30
    0 คำเสนอราคา
    Snapchat Geofilter - open to bidding หมดเขตแล้ว left

    นี้ตัวอย่างครับ ลอง search ดูเป็นไอเดียคร่าวๆก็ได้ครับ Snapchat

    $20 (Avg Bid)
    $20 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    สร้างต้นแบบ Joomla หมดเขตแล้ว left

    อยากหา website developer เพื่อออกแบบเวป ของรร.นานาชาติ ถ้าเป็นไปได้อยากให้มีวีดีโอ หรือภ่าพเคลื่อนไหวอยุ่ที่หน้าHOME และมีช่องกรอกข้อมูลเพื่อ mailing list ตัวอย่างรูปแบบเวปที่ต้องการ หรือ

    $563 (Avg Bid)
    $563 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา

    ...ayuttaya khao yai krabi 1ในapp ดังกล่าว ดูได้ตาม link นี้ เนื้องานคือให้เพิ่มfeature 3 อย่าง 1เพิ่ม link button ไปยัง app "Google Translate" ในหน้า translate 2 เพิ่มวีดีโอ โดยมี first frame ของวีดีโอนั้นเป็น Thumbnail 3 จัดกลุ่มสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ จากเดิมที่เป็นlistไม่เรียงลำดับ ให้กลายเป็นกลุ่ม (grouping) การอัพเกรดแบบที่ 2 และ 3 ดูตัวอย่างได้ที่ video ดูที่หมวด information icon มุมบนซ้ายของหน้าหลัก (อยู่ใน navigator tap อันที่สอง) groupiung ดูที่สถานที่ท่องเที่ยว จะเห็นว่าจัดเป็นกลุ่มๆไว้เมื่อเทียบกับappตัวเดิม ทางผมมี fileและsource code ของ app ทั้ง 8 ตัว รวมทั้ง source code ของ app ที่ upgrade แล้ว เป็นตัวอย่าง

    $750 - $1500
    $750 - $1500
    0 คำเสนอราคา

    โฆษณา ครีมลดความอ้วน ลดผิวเปลือกส้ม,ผิวเซลลูไลท์,ผิวแตกลายจากการอ้วน หรือ หลังคลอด ช่วยกระชับ และ บำรุงผิวให้เนียนใส และ ช่วยให้หุ่นเฟริม์ได้สัดส่วน

    $29 (Avg Bid)
    $29 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    เขียนซอฟต์แวร์ หมดเขตแล้ว left

    ต้องการ Implement ระบบ OPENERP ODOO ตอนนี้องค์กรณ์ต้องกรใช้ระบบดังนี้ Warehouse สามารถเชื่อมต่อระบบคลังสินค้ากับ Prestashop ได้ และ สามารถสร้าง SO มายังระบบ Odoo ได้ ปัจจุบันใช้ระบบดังนี้ 1.โปรแกรมบัญชี Express CRM Prestashop สิ่งที่ต้องการ 1.ทำ Work flow หรือ Standard Work สำหรับงานแต่ละแผนก 2.ย้ายข้อมูลจากระบบ Express แลพ CRM มายัง Odoo 3.เชื่อมต่อข้อมูลกับระบบ Prestashop และ สอยวิธีการเชื่อมต่อข้อมูลเนื่องจากมีหลายเว็บไซต์

    $4066 (Avg Bid)
    $4066 การประมูลเฉลี่ย
    4 คำเสนอราคา

    ทำการเรียกข้อมูลไปยังหน้าเว็บโดยใช้ Stored Procedure ที่ทางเรากำหมดให้ โดยใช้ Component ของ DevExpress

    $1025 (Avg Bid)
    $1025 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา

    ...Objective-C เป็นหลักครับ - ถ้าได้ Swift หรือ Android ด้วยก็จะดีครับ เงินเดือนประมาณ 18 - 27k 2. Graphic Designer 1 ตำแหน่ง FullTime - เน้นออกแบบ UX/UI Mobile Application / Website / Icon และ Logo - ถ้าใช้ Sketch ด้วยจะดีมากครับ เราเป็น Startup มีงาน Mobile app / Web app ทั้งจากลูกค้าและ Product ของตัวเองหลายตัว อยากได้ทีมงานไฟแรง ยังไม่เก่งไม่เป็นไร ขอให้ชอบและสนุกที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เสมอ ทำงานเป็นกันเอง ร่วมแชร์ความรู้และประสบการณ์กันและกัน และพร้อมที่จะโตไปด้วยกัน ตอนนี้มี ออฟฟิสอยู่ 3 ที่คือ 1. ลาดพร้าว 136 เกือบติดถนนใหญ่เดินทางสะดวก ใกล้ themall และ makro บางกะปิ 2. ลาดพร้าว 101 ใกล้ Lotus 3. รัชดาซอย 3 ใกล้ MRT พระราม 9 / ฟอร์จูนรัชดา / เซ็นทรัลพระราม 9 สนใจติดต่อส่งโปรไฟล์ ผลงาน และเงินเดือนที่ต้องการมาที่ email หรือ Line id : ibug...

    $773 (Avg Bid)
    $773 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    $88 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    Need an accountant who can use Xero accounting program and can help reconcile and tax. Monthly pay between 600-900USD for the right person. ใช้ xero program ได้เปนอย่างดี กระทบยอดบัญชีได้ทุกหมวด ปิดงบการเงิน ต้นทุน

    $773 (Avg Bid)
    เร่งด่วน
    $773 การประมูลเฉลี่ย
    4 คำเสนอราคา
    รถ x ray mobile digital หมดเขตแล้ว left

    ทำงานร่วมกับ โรงพยาบาล ศุนย์การแพทย์ คลีนิค หรือ บริษัทที่ต้องการ ตรวจสุขภาพพนักงาน

    $250 (Avg Bid)
    เร่งด่วน
    $250 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ...AEC ในอนาคตตอนนี้ผับได้ทำใหม่โดยผมเป็นการตลาดให้คิดแนวทางการทำร้านไว้แล้ว ในพื้นที่ ใต้ถุนโรงแรมเนาวาด้า ซึ่งเป็นโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดอุบลราชธานี เมื่อเป็นผับที่ดังและมีคนเที่ยวเยอะมาก ชื่อ THE ROCK แต่เดี๋ยวปัญหาตอนนี้ยังไม่มีนักลงทุนที่กล้าพอจะทำผับที่ดูดีและต้อนรับลูกค้าได้ทุกประเภทและเติมความสุขให้กับลูกค้านักกินนักเที่ยวยามดึกในจังหวัดอุบลได้เลย ผมเคยงานผับมา 12 ปี กับผับใหญ่ในอุบล 2 ที่ และต่างจังหวัดอีก 2 จังหวัด ผมอยากใช้ประสบการณ์และแนวความคิดบริหารงานผับในครั้งนี้ออก แต่ด้วยผมเป็นคนอุบลและครอบครัวที่ไม่ได้มีเงินทองรวยเหมือนใครเขา เป็นลูกพ่อแม่ค้าและด้วยอายุที่มากถึง 35 ปีแล้ว และพ่อเพิ่งเสียไปผมไม่สามารถทิ้งแม่ที่เป็นโรคซึมเศร้าที่พ่อเพิ่งเสียไปเมื่อ 3 เดือน ไปหางานที่จังหวัดอื่นได้เลยจึงอยากเสนองานและโปรเจคผับแอนด์เล้าท์ให้กับนักลงทุนต่างชาติดูบ้าง ผมไม่สามารถ...

    $10 / hr (Avg Bid)
    $10 / hr การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ...mysql ผมใช้ Code PHP ประมาณนี้ครับ // printer_select_font($handle, $font); $BillUnit =iconv("UTF-8","tis-620",$objArray[BillUnit]); $ProductName = substr($objArray[ProductName],0,40); $text = iconv("UTF-8","tis-620",$ProductName); printer_draw_text($handle, "$i.$text/$BillUnit", $left+0, $j); // พิมพ์ภาษาไทย ก็ใช้ได้ปกติ แต่ตอนนี้ต้องการพิมพ์ภาษาพม่าผมไม่รู้ว่า ต้อง ใช้ utf หรือ code อะไรให้พิมพ์ภาษาพม่าได้ พอมีคำแนะนำมั๋ยครับ และราคาเท่าไหร่ ในการแก้ไขป้ญหานี้

    $10 - $30
    $10 - $30
    0 คำเสนอราคา

    รับสมัคร Freelance ผู้ที่สามารถออกแบบดีไซน์ + Drawing งานให้ช่างทำไม้ สำหรับทำเฟอร์นิเจอร์ไม้ Outdoor ใช้ Program 3Ds Max หรือ Sketch Up ได้ เพื่อมาทำงานออกแบบ Prototype เฟอร์นิเจอร์ไม้ คุณสมบัติที่มองหา - มีความคิดสร้างสรรค์ รสนิยมดี - มีความรับผิดชอบสูง ตั้งใจทำงาน - เป็นผู้ที่มีวินัย มีวุฒิภาวะ และแรงจูงใจในตนเอง - มนุษยสัมพันธ์ดี - สามารถแก้ไขงานที่ออกมาตรงลูกค้าความต้องการ หรือจนกว่าลูกค้าจะพอใจ - สามารถรับ brief งานผ่าน Online หรือ นัดเจอกันเพื่อสื่อสารงานกันได้ตรงจุดประสงค์ที่สุดได้ หากทำงานคลิ๊กกัน คุยกันง่าย ส่งงานตามกำหนด จะมีงานต่อยอดเข้ามาให้

    $134 (Avg Bid)
    $134 การประมูลเฉลี่ย
    5 คำเสนอราคา
    SM Chemical Website หมดเขตแล้ว left

    Creating the corporate website for a chemical company with eCommerce function. Able to search 300000+ items and show suggested result while typing, login to see price, can generate a quotation online, has add to basket order function and send out email confirmation . If possible, the product data will link to an ERP database ( Winspeed). Has live chat function and customers can subscribe to our newsletter. Back office can pull the quotation data, order data and customer data. The website will have CMS to manages pages like news, promotion, career opportunities. Also include contact form and catalog request form. Also need graphic design for banners. And also do SEO. สร้าง website บริษัทโดยมี eCommerce function สำหรับสินค้าประเภทเคมี 300000 รายการ ...

    $4884 (Avg Bid)
    $4884 การประมูลเฉลี่ย
    11 คำเสนอราคา
    new web blog หมดเขตแล้ว left

    ... google search box f - Twitter – instagram หน้าแรก บทความท่องเที่ยว รีวิวอุปกรณ์ โปรแกรมทัวร์ ร้านอุปกรณ์เดินป่า ตลาดซื้อขาย webboard เมนูย่อยเฉพาะ (drop down)- ตลาดซื้อขาย - อุปกรณ์เดินป่า - อุปกรณ์เดินทาง - เครื่องมือช่าง - ที่พัก ทัวร์ ตั๋วเครื่องบิน – จิปาถะ (ส่วนการลิ้งค์ไปนั้นให้ลิ้งค์ไปที่หมวดเดิมต่างๆ ที่มีอยู่แล้วครับ) --- ภาพของLogo ใช้file flash ของเดิมได้เลย --- ที่วาง banner --- ไฮไลต์บทความ โฆษณา 350*220 บทความท่องเที่ยว หรือ...

    $1383 (Avg Bid)
    $1383 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา
    TCG+RPG Online หมดเขตแล้ว left

    หาทีมทำโปรเจค Trading Card Game online + RPG ใชั HTML5 มีประสบการณ์ทำ APP/Game ใช้ HTML5 หรือ Graphic Design for online Game or Entertainment 3-5เดือนและมีโอกาสค่อสัญญาหรึอตำแหน่งถาวร

    $5000 (Avg Bid)
    $5000 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    SEOBetting หมดเขตแล้ว left

    ต้องการจ้างทำ SEO หรือ Internet Marketing ให้กับเว็บไซต์ betting, gambling และอื่นๆ

    $319 (Avg Bid)
    $319 การประมูลเฉลี่ย
    27 คำเสนอราคา
    Aspen polymer plus & Aspen dynamics หมดเขตแล้ว left

    ต้องการ Run Plant ใน Aspen polymer plus ให้ได้ (มีการใส่ code fortran) หลังจากรันได้นำมาทำ Dynamics ต่อ - สามารถอธิบายหลักของ Aspen polymer plus และ Aspen Dynamics ได้ - สามารถ run plant ใน Aspen Polymer plus ได้ - สมารถเปลี่ยนจาก steady state มาเป็น dynamics ได้

    $30 (Avg Bid)
    $30 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ...มีระบบรายชื่อที่เรียงจากระยะทางที่ใกล้ที่สุด List เป็นรายชื่อโดยมีการแสดงผลที่ไว และแสดงระยะทางของแต่ละสมาชิกและมีสถานะ Online หรือ Offline ด้วย 4. มีระบบ Chat ที่สามารถเลือกจากหน้า Profile ของแต่ละสมาชิก 5. มีระบบส่งหัวใจหรือคะแนนให้โดยแต่ละสมาชิกสามารถส่งถึงกันได้แค่ครั้งเดียวเช่นนาย A จะส่งหัวใจให้นาย B ได้แค่ครั้งเดียวแต่นาย A สามารถส่งให้นาย C ,D ,K …… ได้ 6. มีระบบ Block User เพื่อไม่ให้เข้ามาคุยหรือเห็นใน List ได้ 7. มีระบบ Notification สำหรับระบบ Chat หากมี Event Chat ของ User คนอื่นๆเข้ามา ซึ่ง Notification นี้จะแสดงในเมนูของ Chat List 8. มีระบบตั้งค่า App a. ระบบกรอกเช่นเลือกช่วงอายุ เลือกช่วงของส่วนสูง เลือกช่วงของน้ำหนัก ฯลฯ b. ระบบตั้งค่า Notification ของ App ว่าให้แสดงหรือไม่เมื่อ User สลับหน้าจอไป App อื่นหรือปิดหน้าจอ c. ตั้งค่...

    $2631 (Avg Bid)
    $2631 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา

    ... -Animation -Rendering -ผลิตผลงาน 1 project -ทำ 3D การจัด งานอีเว้นท์ จัดวางภาพรวมของงาน -ทำ interior ภายใน ภายนอก (ต้องมีแบบมาให้) ถ้าไม่มี ค่าแบบต่างหาก -ทำ Model บ้านต่างๆ ของ สถาปัตยกรรมภายนอก และ Animation -รับจัดแสงงาน3D -รับ Rigging โมเดล ใส่กระดูก ทุกรูปแบบ .................................................................................................... -ทำ 3D perspective บูธ งานเว้นท์ ผลิต -ทำ 3D ผลิต -ทำ 3D การจัด งานอีเว้นท์ จัดวางภาพรวมของงาน -ทำ interior ภายใน ภายนอก (ต้องมีแบบมาให้) ถ้าไม่มี ค่าแบบต่างหาก -ทำ Model บ้านต่างๆ ของ สถาปัตยกรรมภายนอก และ Animation .................................................................................................... รับทำ แบบจำลอง สถาปัตยกรรม วัสด...

    $615 (Avg Bid)
    $615 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา