หางานเสริม ทํา ที่บ้าน ไม่ต้อง ลงทุน ใน ภูเก็ตงาน

ตัวกรอง

การค้นหาล่าสุดของฉัน
คัดกรองโดย:
งบประมาณ
ถึง
ถึง
ถึง
ประเภท
ทักษะ
ภาษา
    สถานะงาน
    23 หางานเสริม ทํา ที่บ้าน ไม่ต้อง ลงทุน ใน ภูเก็ต งานที่พบ, การเสนอราคา USD
    สร้าง to do list หมดเขตแล้ว left

    1. ใส่ VBA ให้รายการที่ Tickแล้ว ย้ายจากtabแรกย้ายไปเก็บใน tab2 (done list) และให้วันที่ในtab2 เป็นวันที่ที่ย้าย 2. ใน tab ถ้าวันที่ในรายการ ไหน <3 วันให้ทั้งแถวเปลี่ยนเป็นสีแดง

    $16 (Avg Bid)
    $16 การประมูลเฉลี่ย
    7 คำเสนอราคา
    Proxy Client หมดเขตแล้ว left

    แอพสำหรับเชื่อมต่อ Proxy ให้ความสะดวกกับลูกค้า ใช้งานได้ทั้ง Login และ ไม่ต้อง Login *ถ้า Login โปรแกรมจะแสดงรายการ Proxy ที่เช่า แล้วสามารถกดเชื่อมต่อ ได้เลย *ถ้าไม่ Login ก็สามารถตั้งค่าต่างๆ เองได้ Proxy connection app provides convenience to customers. It can be used for both login and without login. * If login, the program will display the list of Proxy that is rented and can click to connect immediately. * If not Login, you can set various settings by yourself.

    $940 (Avg Bid)
    $940 การประมูลเฉลี่ย
    5 คำเสนอราคา
    Project for Khatijha R. หมดเขตแล้ว left

    สวัสดีครับ ผมมี Application Flutter อยู่แล้วแต่ผมติดปัญหาเรื่องการทำงาน Background process ใน iOS และ Android และ bug ในเรื่อง submit ข้อมูลไปยัง background ต่างๆ ไม่ทราบว่าพี่สามารถช่วยเหลือทางด้านนี้ได้ไหมครับ

    $250 (Avg Bid)
    $250 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    แฮครหัสpiriyanovในroblox หมดเขตแล้ว left

    รหัสของผมในrobloxชื่อpiriyanovถูกแฮค ซึ่งผมต้องการรหัสผมคืน

    $10 - $30
    $10 - $30
    0 คำเสนอราคา

    ผมกำลังทำโปรเจคจบปริญญาตรีเกี่ยวกับการ เลือกสีรองพื้นให้ตรงกับสีผิวด้วยโปรแกรม matlab ไม่ต้องทำออกมาเป็นแอปพลิเคชันครับ แต่ในเบื้องต้นอยากให้หน้า GUI แสดงผลออกมาได้ก็พอครับ flow คร่าวๆที่ร่างไว้คือ ใช้กล้องโทรศัพท์ถ่ายใบหน้าหรือท้องแขน จากนั้นโปรแกรม หาค่าสีเฉลี่ยเป็น rgb แปลงค่าเป็น Lab แล้วนำไปคำนวณหา deltaE (color difference) เมื่อเทียบกับข้อมูลของรองพื้นที่มีอยู่แล้ว ถ้าสีเฉดไหนไหนค่า deltaEน้อยที่สุด ก็แปลว่าใกล้เคียงสีผิวนั้นที่สุด ก็แสดงผลลัพธ์เป็นสีรองพื้นนั้นครับ (ทำด้วยโปรแกรม matlab เท่านั้นครับ)

    $200 (Avg Bid)
    $200 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    สอนทำ conversion ads ใน google หมดเขตแล้ว left

    ตอนนี้ผมลองเริ่มทำ google ads สำหรับเว็บไซต์ที่ทำด้วย wordpress และ plug-in แต่ติดปัญหาตรงเรื่องการทำ conversion tracking เลยอยากหาคนมาสอนการ set up ให้ครับ นอกเหนือจากนั้นอาจจะให้แนะนำเรื่องการทำ SEO เพื่อให้ติดด้านบน ออฟฟิตอยู่แถวๆกรุงเทพกรีฑาครับ

    $83 (Avg Bid)
    $83 การประมูลเฉลี่ย
    14 คำเสนอราคา

    งานจะเป็นการนำข้อมูลจราจรในไทย (ผมมีให้) มาทำการ analyze เพื่อดูว่า จุดที่มีการเกิดอุบติเหตุ มีความเร็วรถเป็นอย่างไร ทั้งก่อนเกิดอุบัติเหตุ กับ หลัง โดยข้อมูลที่มีให้จะประกอบด้วย เช่น ไอดีรถ, ชื่อถนน , ความเร็วของรถ , บอกขาไป ขา กลับ, latitude , longtitude ไม่ต้องทำทั้งประเทศครับ สมมุติว่าในกรุงเทพ ณ วันที่ 1 เวลา 12.00 มี จำนวนอุบัติเหตุ ทั้งหมด 50 จุด ในผลลัพธ์ก็อาจจะแสดงเป็นแผนที่ (ใช้ leaflet ใน r) ละก็พอคลิกไปที่จุดอุบัติเหตุ ก็จะมีข้อความบอกว่า ความเร็วก่อนเกิด กับ หลังเกิดเป็นอย่างไร ทำงานไว้เสร็จแล้ว แต่โลจิกที่ใช้ยังมี error (ยังไม่ชัวร์ว่าความเร็วที่หามาเป็นของถนนฝั่งไหน) เพราะไม่ได้ใช้ข้อมูลที่เป็น id รถ แต่ตอนนนี้มีข้อมูล id รถแล้วเลยอยากให้ช่วยปรับให้โลจิกมันไม่มี error

    $1000 (Avg Bid)
    $1000 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    〰️รับเขียนบทความต่างๆ. ตามสั่ง ขั้นต่ำการสั่งงาน บทความ ต้องสั่ง1ชุด ขึ้นไป ใน1 ชุด จะมี 15บทความ บทความละ300คำ ชุดละ 750บาท (หากต้องการเพิ่มรูปภาพ 1-5รูปฟรี. ) ตั่งแต่5รูปขึ้นไป +รูปละ5บาท

    $10 - $10
    $10 - $10
    0 คำเสนอราคา
    การพัฒนาเว็บ หมดเขตแล้ว left

    ฉันต้องการเปลี่ยนแปลงบางส่วนของเว็บไซต์ที่มีอยู่แล้ว 1.แก้ error woocommerce ใน wordpress 2. ปรับ layout การแสดงผล

    $111 (Avg Bid)
    $111 การประมูลเฉลี่ย
    4 คำเสนอราคา

    การอ่านภาษาอังกฤษของนักศึกษา ใน 3 จชต

    $27 (Avg Bid)
    $27 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    การพัฒนาเว็บ หมดเขตแล้ว left

    ฉันต้องการเปลี่ยนแปลงบางส่วนของเว็บไซต์ที่มีอยู่แล้ว ต้องการให้ design และสร้างลิ้งค์ของภาพ header ใน เว็ปบอร์ด ตามลิ้งค์นี้

    $284 (Avg Bid)
    $284 การประมูลเฉลี่ย
    6 คำเสนอราคา
    Write some software หมดเขตแล้ว left

    Windows .NET หางานเสริม

    $492 (Avg Bid)
    $492 การประมูลเฉลี่ย
    19 คำเสนอราคา
    Do some data entry หมดเขตแล้ว left

    คัดลอกข้อมูลจากเว็บไซต์ ทำแผนที่ office เพื่อ Post ใน Website บริษัท

    $25 (Avg Bid)
    $25 การประมูลเฉลี่ย
    6 คำเสนอราคา
    เขียนซอฟต์แวร์ หมดเขตแล้ว left

    ต้องการหา ฟรีแลนซ์รับเขียน template catalog ใน adobe indesign สินค้าเป็นประเภท ฮาร์ดแวร์ วัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ช่าง สามารถแก้ไข ข้อมูล excel แล้วเปลี่ยนแปลงข้อมูล theme ที่ต้องการ เป็นแบบด้านล่างนี้

    $130 (Avg Bid)
    $130 การประมูลเฉลี่ย
    6 คำเสนอราคา
    Innovation Car Plaza หมดเขตแล้ว left

    ...SQL Server - พัฒนาระบบเป็น web base application โดยมีเพียงส่วนของ UI และ Call Method ผ่าน Web Service - ไม่มีส่วนของ database design ,database create , database retrieve, database update , database delete - Design Web Page เรียบง่าย ใช้งานสะดวก ไม่เน้นลูกเล่น มี Concept , มีรูป ให้ 1. รถยนต์มือสอง 1.1 Download excel file format การกำหนดราคา รถยนต์มือสอง 1.1.1 Download excel file ใน Format ของการกำหนดราคา โดยเลือกเงื่อนไขได้ 2 วิธี 1.1.1.1 เลือกตามยี่ห้อ สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ยี่ห้อ 1.1.1.2 เลือกตาม segment เลือกได้ครั้งละ 1 segment 1.1.1.3 ถ้ามีราคาที่เคยกำหนดในระบบให้แสดงด้วย 1.1.2 แสดงรุ่น รุ่นย่อยทั้งหมดตามเงื่อนไขที่เลือกด้านบน 1.1.3 แสดงข้อมูล 1 sheet ต่อ 1 ยี่ห้อ 1.2 ...

    $2835 (Avg Bid)
    $2835 การประมูลเฉลี่ย
    8 คำเสนอราคา

    ปัจจุบันผมเทรด Option ผ่าน Optionexspress และ FX-pro (ซิ่งน่าจะเป็นตัวหุ้น) เช่น aapl ,amzn ,goog etc.... อยากให้มีสัญญาณเตือนโดยการ Run EA ใน Fx-pro เพื่อไปเข้าคำสั่งที่ Optionexspress แบบ Manual ครับ

    PDF
    $10 - $30
    $10 - $30
    0 คำเสนอราคา

    บริษัท ไฮ เอ็นด์ มินเนี่ยน จำกัด มีความประสงค์ที่จะขอสอบราคา จ้างupgrade application บน platform android ทั้งหมด 8 ตัว ดังนี้ bangkok pattaya samui phuket chiangmai ayuttaya khao yai krabi 1ในapp ดังกล่าว ดูได้ตาม link นี้ เนื้องานคือให้เพิ่มfeature 3 อย่าง 1เพิ่ม link button ไปยัง app "Google Translate" ในหน้า translate 2 เพิ่มวีดีโอ โดยมี first frame ของวีดีโอนั้นเป็น Thumbnail 3 จัดกลุ่มสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ จากเดิมที่เป็นlistไม่เรียงลำดับ ให้กลายเป็นกลุ่ม (grouping) การอัพเกรดแบบที่ 2 และ 3 ดูตัวอย่างได้ที่ video ดูที่หมวด information icon มุมบนซ้ายของหน้าหลัก (อยู่ใน navigator tap อันที่สอง) groupiung

    $750 - $1500
    $750 - $1500
    0 คำเสนอราคา
    Aspen polymer plus & Aspen dynamics หมดเขตแล้ว left

    ต้องการ Run Plant ใน Aspen polymer plus ให้ได้ (มีการใส่ code fortran) หลังจากรันได้นำมาทำ Dynamics ต่อ - สามารถอธิบายหลักของ Aspen polymer plus และ Aspen Dynamics ได้ - สามารถ run plant ใน Aspen Polymer plus ได้ - สมารถเปลี่ยนจาก steady state มาเป็น dynamics ได้

    $30 (Avg Bid)
    $30 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    เขียนซอฟต์แวร์ หมดเขตแล้ว left

    คลังสต็อก อะไหล่ on line ใน web MySQL, PHP, เว็บโฮสติ้ง

    PHP
    $25 (Avg Bid)
    $25 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ...เวอร์ชั่นอัพเดท วันที่ 15/2/2557 แก้ปัญหา รับจำนวนรายการมาก ได้ แก้ปัญหา ปิดโปรแกรมแล้วมัก Error โปรแกรมค้าง ปรับตำแหน่ง แสดง Logo ที่ถูก Movie บังโลโก้ ปรับ Fotter ให้แสดงข้อความ บนพื้นหลัง (Background) แก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากเวอร์ชั่นที่แล้ว เวอร์ชั่นอัพเดท วันที่ 13/01/2013 เปลี่ยนรูปพื้นหลังได้ สามารถแสดงภาพแบบเต็มจอได้ การใช้งาน -ท่านสามารถ นำไฟล์ Video ไปเพิ่มในโฟลเดอร์ Video ใน Path ที่ติดตั้งโปรแกรมได้ -กด Play ท่าน สามารถ ทดลองใช้งานได้ 7 วัน หลังจากติดตั้ง ใช้งานครั้งแรก ครับ หากสนใจ จะนำไปใช้งานต่อ สามารถติดต่อ -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- AdvTV (Top Banner Ad Signs LED): This program is

    $30 - $250
    $30 - $250
    0 คำเสนอราคา

    ช่วยงานในการเขียนและ design ระบบ e-commerce ใน magento

    $605 (Avg Bid)
    $605 การประมูลเฉลี่ย
    19 คำเสนอราคา
    Global Induction Meeting Schedule System หมดเขตแล้ว left

    เรากำลังหาระบบที่ใช้ในการทำ Induction Meeting Schedule ในองค์กร คล้ายๆกับโปรแกรม เช่น Calendly เป็นต้น แต่เป็นโปรแกรมขององค์กรเองโดยที่ไม่ต้องเสียค่าบริการรายปีต่อจำนวนผู้ใช้ ทางองค์กรของเรามี license ของ Microsoft Bookings ซึ่งพอตอบโจทย์ความต้องการของเราแต่ยังไม่ครบทุกประการ เราจึงคิดว่า แทนที่จะเขียนโปรแกรมขึ้นมาใหม่ ก็เขียนเฉพาะ features add-on ใน Microsoft Bookings ที่ต้องการจะง่ายและเร็วกว่า เนื่องจากเรามีความต้องการเริ่มใช้ระบบใหม่นี้โดยเร็วที่สุด สิ่งที่ต้องการเพิ่มใน Microsoft Bookings มีดังนี้ 1. Sync Outlook Calendars ของผู้ทำการจองและผู้ให้บริการ (users & providers) เพื่อดูตารางที่ว่างพร้อมกันของทั้งสองฝ่าย ในเวลาทำการที่ถูกต้องของแต่ละประเทศที่ users & providers ประจำอยู่ - ปัจจุบัน Microsoft Bookings สามารถดูปฏิทินของผู้ให้บริการได้อย่างเดียว 2. Time Zones - เนื...

    $1784 - $3568
    $1784 - $3568
    0 คำเสนอราคา
    Trophy icon facebook post templated needed หมดเขตแล้ว left

    I need a photoshop template for a facebook post which looks like the attached image (desired ). The colours of the ribbon should be easily changeable. post size: Width: 2048px Height: 1364px Attached you will find some images you can use and our logo as well as some text content. Text content: เช่าเรือยอร์ช ภูเก็ต ราคาพิเศษ Private Yacht rental ล่องเรือสุดหรูแบบส่วนตัว ฿12,900 Price: ฿12,900 it needs to be a photoshop template which can be adjustet later on, so i can change the image, text, price, coloros and so on...

    $30 (Avg Bid)
    การันตี