Want http www imvu com shop product php products id 32113358งาน

ตัวกรอง

การค้นหาล่าสุดของฉัน
คัดกรองโดย:
งบประมาณ
ถึง
ถึง
ถึง
ประเภท
ทักษะ
ภาษา
    สถานะงาน
    2,000 want http www imvu com shop product php products id 32113358 งานที่พบ, การเสนอราคา USD
    Product design หมดเขตแล้ว left

    รับสมัครงานด่วน....ตำแหน่ง นักออกแบบผลิตภัณฑ์ออกแบบสิ่งประดิษฐ์ กลไก เครื่องใช้ สิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน full Time หรือฟรีแลนซ์

    $759 (Avg Bid)
    $759 การประมูลเฉลี่ย
    18 คำเสนอราคา
    Project for TranslatorGurus หมดเขตแล้ว left

    แปลไทยเป็นอังกฤษได้ไหมครับ อยากให้เขียนอธิบายการทำงานของโปรแกรม/แอพครับ โดยอธิบายให้ครบทุกฟังค์ชั่น และมีการทำงานอย่างไร จาก

    $10 (Avg Bid)
    $10 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    Project for Worldfast Translator24 หมดเขตแล้ว left

    แปลไทยเป็นอังกฤษได้ไหมครับ อยากให้เขียนอธิบายการทำงานของโปรแกรม/แอพครับ โดยอธิบายให้ครบทุกฟังค์ชั่น และมีการทำงานอย่างไร จาก

    $10 (Avg Bid)
    $10 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ด่วน!!! รับสมัคร freelance เขียนแบบ Shop drawing และ As Built drawing งานระบบ IP,Telephone,CCTV,Rack,RCU,Keycard holder (โครงการ ก่อสร้างโรงแรมย่านกทม.) รับงานไปทำเป็นJOB คุณสมบัติ 1. มีประสบการณ์งานเขียนแบบระบบ IP,Telephone,CCTV,Rack,RCU,Keycard holder 2. ใช้โปรแกรม Auto cad ในการเขียนแบบ 3. เขียนแบบรายละเอียด Shop drawing ตามที่ได้รับมอบหมายเพื่อใช้ในการทำงาน 4.มีความเข้าใจในรายละเอียดการเขียนแบบโครงสร้างและสถาปัตย์ 5.สามารถเขียนแบบแปลน,รูปด้าน,รูปตัด ได้ 6.จัดทำแบบ As built เพื่อส่งมอบให้ผู้ว่าจ้าง 7. มีความรับผิดชอบส่งงานตรงเวลา ไม่ต้องคอยตาม ติดต่อได้ตลอด และสามารถทำงานภายใต้ระยะเวลาที่จำกัดได้ 8. สามารถเดินทางเข้ามาพบ เพื่อคุยรายละเอียดงานได้เมื่อมีการนัดหมาย สถานที่ตั้งบริษัท ซอยสุขุมวิท 64 (ติด BTS ปุณณวิถี) , พระโขนงใต้, กรุงเทพฯ

    $903 (Avg Bid)
    $903 การประมูลเฉลี่ย
    9 คำเสนอราคา

    เรากำลังพัฒนาเว็บไซต์ด้วยภาษา PHP (No Framework) โดยจะมี UX/UI มาให้แล้ว ให้ทำการเขียนต่อด้วยภาษา PHP และมีงานที่จะให้เขียน Web API ด้วย PHP เพิ่มเติมด้วย ปริมาณงาน - เขียน Web page 10 หน้าจอ (ต้องเขียน JavaScript,JQuery เพื่อเชื่อมต่อ Web API ด้วย) - เขียน Web API เพื่อรองรับหน้าจอ Web Page ข้างต้น

    $1032 (Avg Bid)
    $1032 การประมูลเฉลี่ย
    7 คำเสนอราคา
    3D Rendering Perspective หมดเขตแล้ว left

    ...สอนแบบตัวต่อตัว ราคาคอร์สละ 4999 บาท/คน - สอนแบบกลุ่ม 2 คนขึ้นไป ราคาคอร์สละ 3999 บาท/คน ✨ สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ - ไฟล์ SCENCE 3DS MAX สำหรับการฝึกฝนทักษะในการทำภาพ PERSPECTIVE เป็นไฟล์ .3DS - ไฟล์ MATERIAL เบื้องต้น สำหรับการใช้งานในการทำภาพ PERSPECTIVE เป็นไฟล์ .JPEG ------------------------------------------------ ☎️ สนใจติดต่อ INBOX : LINE : LINE ID : kittisakjcn E-MAIL : kittisakboom@ TEL. : 099-291-5236

    $489 (Avg Bid)
    $489 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ...สามารถ scan บัตรประชาชน เพื่อดึงข้อมูล ชื่อ-นามสกุล, รูปภาพ, ที่อยู่, เลขบัตร - สามารถคำนวณระยะเวลา และ ราคาได้ - ถ่ายรูปได้ทั้งขาเข้าและขาออก - สั่ง print ได้ - scan QR ได้ (จากกระดาษขาเข้า) - มีหน้า dashboard อย่างง่าย สรุปว่าวันนี้มีคนเข้ากี่คน, ออกกี่คน, ค้างในระบบกี่คน, ค้างเกิน 1 วันกี่คน - จากสรุปหน้า dashboard สามารถกดดูรายละเอียดของแต่ละข้อมูลได้ ต้องการประมาณนี้ http://

    $2333 (Avg Bid)
    $2333 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา

    ...data-href="https://sv2.do-9.com/public/dist/" data-resolution="fast_p2p" class="btn btn-primary play-ep">Player 1</button> <button type="button" data-href="https://photos.do-9.com/embedplay/60bfddffa2dd2928e09762ba8c8164f8" data-resolution="google_photos" class="btn btn-default play-ep">Player 2</button> </div> </div> โดยรูปแบบ ดึงโฆษณาวีดีโอมาแสดง จะดึงจาก รูปแบบคล้ายๆ แบบนี้ครับ หรือออกแบบมาให้ก็ได้ครับผม <script> analogy({ "options": { "title": "u0032u0079u006fu0068u0064", "height": "100%", "maxErrors": &q...

    $120 (Avg Bid)
    $120 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ต้องการทีมงาน Programmer จัดทำเว็บไซต์ bootstrap + php + MySQL โปรเจคละ 20k - 100k รายละเอียด คุณสมบัติ - มีความรู้พื้นฐานทางด้านเว็บไซต์ - พัฒนาภาษาโปรแกรม bootstrap + php + MySQL รายละเอียดงาน - พัฒนาออกแบบระบบเว็บไซต์ และอื่นๆ - สามารถทำงานเป็นทีมได้ - สามารถส่งงานตามเวลาที่กำหนด - ทำงานเป็น Part time Freelance ระยะเวลาการทำงาน - Part time Freelance 2-3 เดือน วิธีการสมัคร ส่งรายละเอียดเข้า Line id : tuindy7 รายละเอียด - ชื่อ-นามสกุล - เบอร์โทรที่สะดวกติดต่อ - ตัวอย่างผลงาน ติดต่อสอบถาม Line id : tuindy7 Tel : 0814667776 คุณตู่

    $917 (Avg Bid)
    $917 การประมูลเฉลี่ย
    6 คำเสนอราคา
    ไฟลภาพโฟโต้ shop หมดเขตแล้ว left

    ต้องการทำเป็น ไฟล์ vestor สามารถช่วยเหลือผมได้ไหม

    $89 (Avg Bid)
    $89 การประมูลเฉลี่ย
    4 คำเสนอราคา
    แอพวิทยุ สำหรับ iOS หมดเขตแล้ว left

    Radio App Hello Professional We want to make Radio Version iOS apps updated from the existing ones on app store To be design according to the Android version. And we have graphics design on Figma and Zeplin We want project written in Swift the exiting project write on Objective-C. And use the database as Firebase. Those interested in bidding and How long.

    $168 (Avg Bid)
    $168 การประมูลเฉลี่ย
    5 คำเสนอราคา
    รับ Outsource ทำ Magento2 หมดเขตแล้ว left

    เรามีเว็บไซต์ของเราอยู่แล้ว เเต่ขาดคนมาพัฒนาต่อให้เป็นไปตามความต้องการของผู้บริหาร คุณสมบัติ 1. เข้าใจ Magento2 2. มีประสบการณ์ปรับแต่ง extension ของ Magento2 3. มีประสบการณ์ และสามารถ Custom Template Magento2 ราคาตามแล้วเเต่ตกลง หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม รบกวนติดต่อผ่าน ID Line : mic19448

    $20 (Avg Bid)
    $20 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ... latitude , longtitude ไม่ต้องทำทั้งประเทศครับ สมมุติว่าในกรุงเทพ ณ วันที่ 1 เวลา 12.00 มี จำนวนอุบัติเหตุ ทั้งหมด 50 จุด ในผลลัพธ์ก็อาจจะแสดงเป็นแผนที่ (ใช้ leaflet ใน r) ละก็พอคลิกไปที่จุดอุบัติเหตุ ก็จะมีข้อความบอกว่า ความเร็วก่อนเกิด กับ หลังเกิดเป็นอย่างไร ทำงานไว้เสร็จแล้ว แต่โลจิกที่ใช้ยังมี error (ยังไม่ชัวร์ว่าความเร็วที่หามาเป็นของถนนฝั่งไหน) เพราะไม่ได้ใช้ข้อมูลที่เป็น id รถ แต่ตอนนนี้มีข้อมูล id รถแล้วเลยอยากให้ช่วยปรับให้โลจิกมันไม่มี error

    $1000 (Avg Bid)
    $1000 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    หาคนทำ Drupal8 หมดเขตแล้ว left

    ตอนนี้กำลังหา Freelance Programmer เพื่อเขียน Drupal8 อยู่ครับ อยากได้คนที่สามารถเขียน Custom ได้ด้วยครับ รายละเอียดสามารถสอบถามได้ภายทาง Line ครับ Location Based in : THAILAND Line ID : sompon_l

    $2250 (Avg Bid)
    $2250 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา

    เว็บใช้ Laravel ในการพัฒนา แต่ส่วนที่แก้ไขจะเกี่ยวข้องกับ HTML CSS และ JAVA ครับ มี 2 ข้อ 1. ในส่วนของ “Explore the right boat for you” แก้ไข text ที่ซ้อนกันเองและซ้อนกับปุ่ม (ลองเลือกเรือรุ่นอื่นๆ ดู) 2. ตอนกดเปลี่ยนรุ่นเรือ รูปรุ่นเรือที่เลือกก่อนหน้าจะขึ้นมาก่อน พอหยุดถึงจะเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ อยากให้ตอนที่ขยับเข้ามาเป็นรุ่นเรือรุ่นใหม่เลยครับ ติดต่อที่ไลน์ไอดี paramathone เสนอราคาและระยะเวลาได้เลยครับ

    $61 (Avg Bid)
    $61 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ... และ ซึ่งเคยจ้าง designer เขียนโค้ดไปแล้วบางส่วนแต่ยังไม่สมบูรณ์ ลองดูในลิงค์ Google Drive ในไฟล์แนบของแต่ละโปรเจ็ค ขอบเขตงานอยู่ในไฟล์แนบ แบ่งงานเป็น 3 โปรเจ็ค เลือกทำ 1 โปรเจ็คที่คิดว่าถนัดที่สุด ขอให้เสนอราคาและระยะเวลาในการพัฒนาของโปรเจ็คที่ต้องการทำครับ สนใจแอดไลน์มาที่ Line id: paramathone

    $30 - $250
    $30 - $250
    0 คำเสนอราคา

    ทำเว็บไซต์ php, javascript และ mysql

    $3856 (Avg Bid)
    $3856 การประมูลเฉลี่ย
    7 คำเสนอราคา
    การพัฒนาเว็บ หมดเขตแล้ว left

    ...มีระบบเว็บบอร์ด - มีระบบเกม flash โดยสามารถอัพเกมเองได้ (หรือถ้าทางผู้เขียนโปรแกรม มีประสบการณ์หรือเคยทำเกม flash มาได้ด้วยจะดีมาก และถ้าสามารถนำข้อมูลในเกม เช่น คะแนนในเกมมาทำ ranking หน้าเว็บได้จะดีมาก ) - ระบบตะกร้าซื้อของ ผูกกับบัญชีธนาคาร รองรับการจ่ายทางบัตรเครดิต และระบบรับหลักฐานสลิปโอนเงิน - สามารถดูจำนวนคนที่ออนไลน์ใช้เว็บอยู่ได้ แสดงที่หน้าเว็บ - มีระบบการปรับแต่งแก้ไขฟังก์ชั่นต่างๆแบบคร่าวๆของ ID admin - เว็บไซต์รองรับการใช้งาน user มากกว่า 1000 คน

    $6868 (Avg Bid)
    $6868 การประมูลเฉลี่ย
    11 คำเสนอราคา
    Donation Hub หมดเขตแล้ว left

    พัฒนา web application ด้วย PHP Laravel (หรือ Cake) โดยจะมี Designer ที่ออกแบบ Layout และ ให้ Image asset ต่างๆ ให้แล้ว พัฒนาตาม Mock up web application จะทำงานในลักษณะเป็น Hub สำหรับ มูลนิธิต่างๆให้เข้ามาลงทะเบียนเพื่อรองรับการบริจาคจากผู้บริจาคในรูปแบบต่างๆ เช่น ผ่านบัตรเครดิต ตัดบัญชี QR หรือ Line (ขอบเขตของงานเป็นแค่การเชื่อมต่อ Redirect ไปที่ Gateway หนึ่งๆ แต่ไม่ต้องพัฒนาเรื่องการชำระเงินเอง) สามารถพัฒนาจากที่อื่นได้ แต่ตอนทดสอบต่างๆต้องเข้ามาทำงานในที่สำนักงานใหญ่ (กรุงเทพ) Screen ต่างๆ ที่อยู่ในขอบเขตการพัฒนา Donors • View Organizations - Display story and donation method selection • Donation Status - Display result of the payment from Payment Gateway, Direct Transfer, or Rabbit Line Payment • List Donation Transactions - Search for all the d...

    $13037 (Avg Bid)
    $13037 การประมูลเฉลี่ย
    25 คำเสนอราคา
    การขายและการตลาด หมดเขตแล้ว left

    ขายสินค้าให้ฉัน ขายสินค้าให้ฉัน

    $351 (Avg Bid)
    $351 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา
    Write an ios,android,backend application หมดเขตแล้ว left

    you can clone this app for me with backend and i need only 10 Module + go Glam GO PAY – จ่ำยเงินแบบกระเป๋ ำตังค์ - TRANSFER – โอนเงินผ่ำนแอพกันได้ - SCAN QR – QRCODE GO POINT- ระบบสะสมคะแนน GO-RIDE – จ้ำงมอเตอร์ไซส์ถึงที่หมำย GO-FOOD GO-MART – ระบุสินค้ำซื อในซุปเปอร์ GO-SHOP- ระบุสินค้ำซื อในห้ำง GO-SEND – ฝำกส่งไปรษณีย์ GO-BOX – บริกำรเรียกรถกระบะ 5-6ล้อ GO-Massage – บริกำรนวดสปำ GO-CLEAN – บริกำรแม้บ้ำน GO-MAKEUP- บริกำรเสริมสวย GO- AUTOบริกำรช่วยเหลือรถ +ล้ำงรถ GO-MED บริกำรซื อยำ

    $1899 (Avg Bid)
    $1899 การประมูลเฉลี่ย
    28 คำเสนอราคา

    รายละเอียดงาน - มีลูกค้าส่งให้อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องหาลูกค้าใหม่ - งานส่วนใหญ่ทาง Email และโทรศัพท์ซึ่งสามาถทำงานที่บ้านหรือที่ไหนก็ได้ มีงานไปพบลูกค้า ฯลฯ บ้าง - งานเข้ารับการอบรม - ศึกษาโบชัวร์และสเปคสินค้า - ชมตัวอย่างการใช้งาน การติดตั้ง software การติดตั้งทั้งระบบที่ถนนกับรถจริง - ศึกษาคู่มือการใช้งานและการติดตั้ง - ทดสอบบริการลูกค้าในสถาณการณ์จำลอง รวมทั้ง ตอบคำถามในคู่มือ, demo สินค้า, วิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า นำเสนอทางเลือกที่เหมาะสมให้ลูกค้า, วิเคราะห์และแก้ปัญหาให้ลูกค้า - สถานที่: ที่บ้านและที่บริษัท - งานดูแลลูกค้าเป็นรายโปรเจค - โปรเจคมีความหลากหลาย เช่น งบประมาณ 2 แสนบาท, 3 ล้านบาท, 100 ล้านบาท พื้นที่กรุงเทพฯ, ปริมณฑล, ต่างจังหวัด เข้าไปพบลูกค้าเฉลี่ย 3-4 ครั้ง/โปรเจค โปรเจคใช้เวลาประมาณ 1 เดือนถึง 1 ปีในการปิดการขาย - ผู้ติดต่อมักจะเป็นข้าราชก...

    $26 / hr (Avg Bid)
    $26 / hr การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา

    ผมต้องการแบบฟอร์มสำหรับสมัครสมาชิกกับเว็บ ***ไม่ต้องตกแต่งหน้าตาใดๆ*** สิ่งที่ต้องการ 1)หน้าแบบฟอร์ม 2)หน้าขอบคุณ -ต้องการให้ข้อมูลในฟอร์มทั้งหมดถูกส่งไปยังฐานข้อมูลในเซิฟเวอร์(คอมเม้นตรงชื่อเซิฟเวอร์ด้วย ผมจะได้นำไปเปลี่ยนเป็นชื่อเซิฟของตัวเองได้) -ต้องการให้ในฐานข้อมูล สร้างID ขึ้นมาตามลำดับของผู้กรอกแบบฟอร์ม(สมัครคนแรก ID 001 คนที่สอง ID 002เป็นต้น) -***สำคัญ*** ต้องการให้หลังจากที่กรอกฟอร์มและกดปุ่มยืนยันแล้ว ให้แสดง ID ของผู้สมัครคนนั้นทันทีที่หน้าขอบคุณ(มีตัวอย่างอยู่ในไฟล์ที่แนบมา) -***ไม่ต้องตกแต่งหน้าตาเว็บใดๆทั้งสิ้น*** รายละเอียดแบบฟอร์มมี -ชื่อ -นามสกุล(text box) -เพศ(radio button) -วันเกิด (วัน/เดือน/ปี)(calander) -เลขที่บัตรประจำตัวประชาชน(text box) -ที่อยู่(text box) -ตำบล(text box) -อำเภอ(text box) -จังหวัด(text box) -รหัสไ...

    $22 (Avg Bid)
    $22 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา

    รับส่ง order ระหว่าง member และ owner แยกID ระหว่าง member และ owner สามารถเพิ่มร้านและเมนูเองได้ ส่งงานและสามารถให้โค้ดทั้งหมดให้แก่เราได้

    $30 - $250
    $30 - $250
    0 คำเสนอราคา
    Design a Banner หมดเขตแล้ว left

    Design Banner , Use Photos Shop working

    $59 (Avg Bid)
    $59 การประมูลเฉลี่ย
    32 คำเสนอราคา
    สร้างเว็บไซต์ หมดเขตแล้ว left

    ดูแลเว็บเพจทั้งในเฟสบุ๊คและเว็บของบริษัท รวมถึง Instagram + Line จัดการ + ดูแล ร้านค้าออนไลน์ทุกช่องทาง สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ+ไทยได้ สามารถนัดเจอหรือประชุมในกรุงเทพได้ take care of our Facebook's web page & our company's website also Line & Instagram manage & take care of every online shop. communicate in English & Thai language can talk to face by face, or can meeting in Bangkok.

    $319 (Avg Bid)
    $319 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา

    ออกแบบภาพพร้อมเสนอข้อมูลบริษัท และนำเสนอเว็บไซต์บริษัทลงในหนังสือนิตยสาร มีข้อมูลให้คำพูด และไฟล์ภาพให้ ข้อมูลที่จะให้นำเสนอ http://www.vbeyond360.com/

    $10 - $30
    $10 - $30
    0 คำเสนอราคา
    Write Shop Descriptions in Thai หมดเขตแล้ว left

    Hello, We are currently looking for a person to write 5 descriptions of selected online stores in Thailand (in Thai language). Approx. 3000 characters PER SHOP. It would be great if you could prepare them in HTML. Text must contain: 1. Description of the shop in general 2. Information about promotions and voucher coupons which the selected shop offers 3. Description of the products, brands, services, categories/types of products that people can buy in the shop 4. Description of the shopping process and posibilities (delivery, payment methods, …) In case of being interested in our project, please provide me your price expectations for the same as well as the time you need to prepare them and whether it's possible to do it in...

    $126 (Avg Bid)
    $126 การประมูลเฉลี่ย
    7 คำเสนอราคา

    การสร้างผู้ชมเวบไซค์ http:// 10000 คน ภายใน 5 วัน

    $133 (Avg Bid)
    $133 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    Write Shop Descriptions หมดเขตแล้ว left

    Hello, We are currently looking for a person to write 20 descriptions of selected online stores in Thailand (in Thai language). Approx. 3000 characters. It would be great if you could prepare them in HTML. Text must contain: 1. Description of the shop in general 2. Information about promotions and voucher coupons which the selected shop offers 3. Description of the products, brands, services, categories/types of products that people can buy in the shop 4. Description of the shopping process and posibilities (delivery, payment methods, …) In case of being interested in our project, please provide me your price expectations for the same as well as the time you need to prepare them and whether it's possible to do it in HTML version.

    $157 (Avg Bid)
    $157 การประมูลเฉลี่ย
    9 คำเสนอราคา

    ...application บน platform android ทั้งหมด 8 ตัว ดังนี้ bangkok pattaya samui phuket chiangmai ayuttaya khao yai krabi 1ในapp ดังกล่าว ดูได้ตาม link นี้ เนื้องานคือให้เพิ่มfeature 3 อย่าง 1เพิ่ม link button ไปยัง app "Google Translate" ในหน้า translate 2 เพิ่มวีดีโอ โดยมี first frame ของวีดีโอนั้นเป็น Thumbnail 3 จัดกลุ่มสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ จากเดิมที่เป็นlistไม่เรียงลำดับ ให้กลายเป็นกลุ่ม (grouping) การอัพเกรดแบบที่ 2 และ 3 ดูตัวอย่างได้ที่ video ดูที่หมวด information icon มุมบนซ้ายของหน้าหลัก (อยู่ใน navigator tap อันที่สอง) groupiung ดูที่สถานที่ท่องเที่ยว จะเห็นว่าจัดเป็นกลุ่มๆไว้เมื่อเทียบกับappตัวเดิม

    $750 - $1500
    $750 - $1500
    0 คำเสนอราคา

    ...(กำหนดให้เป็นรูปภาพธรรมดา ไม่ต้องมีการzoom) หมายเหตุ * = optional จัดทำแอพพลิเคชั่นบน ios (iphone , ipad ) และ android (หากไม่สามารถทำได้ทั้งหมด ให้เสนอราคามาเฉพาะplatformที่ทำไหวก็พอครับ) ส่งงาน file ipa,apk พร้อม source code ทางผมจะเป็นผู้จัดการเรื่องการนำขึ้น store/market เอง contact อานัฐพงษ์ ขวัญยาว บริษัท ไฮ เอ็นด์ มินเนี่ยน จำกัด Tel: +7 916 914 7366 (Moscow ,Russia GMT+3) LINE ID : maemoo20180

    $3109 (Avg Bid)
    $3109 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา
    Design me a Product a 6292015 หมดเขตแล้ว left

    Design me a Product a 6292015 Design me a Product a 6292015 Design me a Product a 6292015 Design me a Product a 6292015 Design me a Product a 6292015 मुझे उस से कोई पीडा नहीं होती. Hebrew(2): אני יכול לאכול זכוכית וזה לא מזיק לי. Yiddish(2): איך קען עסן גלאָז און עס טוט מיר נישט װײ. Arabic(2): أنا قادر على أكل الزجاج و هذا لا يؤلمني. Japanese: 私はガラスを食べられます。それは私を傷つけません。 Thai: ฉันกินกระจกได้ แต่มันไม่ทำให้ฉันเจ็บ मुझे उस से कोई पीडा नहीं होती. Hebrew(2): אני יכול לאכול זכוכית וזה לא מזיק לי. Yiddish(2): איך קען עסן גלאָז און עס טוט מיר נישט װײ. Arabic(2): أنا قادر على أكل الزجاج و هذا لا يؤلمني. Japanese: 私はガラスを食べられます。それは私を傷つけません。 Thai: ฉันกินกระจกได้ แต่มันไม่ทำให้ฉันเจ็บ मुझे उस से कोई पीडा नहीं होती. Hebrew(2): אני יכול לאכול זכוכית וזה לא מזיק ...

    $15 (Avg Bid)
    $15 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ...FullTime - เน้นออกแบบ UX/UI Mobile Application / Website / Icon และ Logo - ถ้าใช้ Sketch ด้วยจะดีมากครับ เราเป็น Startup มีงาน Mobile app / Web app ทั้งจากลูกค้าและ Product ของตัวเองหลายตัว อยากได้ทีมงานไฟแรง ยังไม่เก่งไม่เป็นไร ขอให้ชอบและสนุกที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เสมอ ทำงานเป็นกันเอง ร่วมแชร์ความรู้และประสบการณ์กันและกัน และพร้อมที่จะโตไปด้วยกัน ตอนนี้มี ออฟฟิสอยู่ 3 ที่คือ 1. ลาดพร้าว 136 เกือบติดถนนใหญ่เดินทางสะดวก ใกล้ themall และ makro บางกะปิ 2. ลาดพร้าว 101 ใกล้ Lotus 3. รัชดาซอย 3 ใกล้ MRT พระราม 9 / ฟอร์จูนรัชดา / เซ็นทรัลพระราม 9 สนใจติดต่อส่งโปรไฟล์ ผลงาน และเงินเดือนที่ต้องการมาที่ email หรือ Line id : ibugcentury โทร 08 4545 9192

    $773 (Avg Bid)
    $773 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    http://pumlike.net หมดเขตแล้ว left

    Scripts auto like facebook open like Facebook made a business in this script.

    $25 (Avg Bid)
    $25 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    Uploading Products หมดเขตแล้ว left

    Upload products from Prestashop to Amazon website using Amazon's module. (only in Thailand)

    $45 (Avg Bid)
    $45 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    สวัสดีครับ ผม ชิณพล คือผมทำแอพตัวหนึ่ง เรียก php เพืออกใบเสร็จจากมือถือ ปกติพิมพ์เป็นภาษาไทยก็ทำได้ครับ แต่ตอนนี้พอดีมีลูกค้าต้องการพิมพ์เป็นภาษาพม่า (myanmar) ผมใช้ฐานข้อมูล mysql ผมใช้ Code PHP ประมาณนี้ครับ // printer_select_font($handle, $font); $BillUnit =iconv("UTF-8","tis-620",$objArray[BillUnit]); $ProductName = substr($objArray[ProductName],0,40); $text = iconv("UTF-8","tis-620",$ProductName); printer_draw_text($handle, "$i.$text/$BillUnit", $left+0, $j); // พิมพ์ภาษาไทย ก็ใช้ได้ปกติ แต่ตอนนี้ต้องการพิมพ์ภาษาพม่าผมไม่รู้ว่า ต้อง ใช้ utf หรือ code อะไรให้พิมพ์ภาษาพม่าได้ พอมีคำแนะนำมั๋ยครับ และราคาเท่าไหร่ ในการแก้ไขป้ญหานี้

    $10 - $30
    $10 - $30
    0 คำเสนอราคา

    I want translate English to Japanese 1 page within 1 hr.

    $38 (Avg Bid)
    $38 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา
    Mr.Khomsan My Shop หมดเขตแล้ว left

    สิ่งที่เรานำมาล้วนมีคุณค่าทางการค้าเพื่อความเป็นธรรมทั้งผู้ผลิต เเละผู้บริโภค

    $39 (Avg Bid)
    $39 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา

    ...called a program or program AdvTV advertising media is an extension of the designer label on the LCD but AdvTV program can play video files. Along with the show's run news. It is suitable for the various attractions. Cinema Government to require people to wait in line. Queue to wait for a doctor, hospital, shopping mall. Supermarket, shops and restaurants will be installed inside or outside the shop. May be represented by any of the stores. Promotion of the store at the time, as it is able to set the font size, background color, or even put the logo of the store. Incorporated into the Determine the speed of the character will run back out....

    $30 - $250
    $30 - $250
    0 คำเสนอราคา
    php craewler Search หมดเขตแล้ว left

    ทำเว็บ ค้นหาร้านเสื้อผ้าที่เราจะสามารถซื้อเสื้อผ้าชนิดนี้ได้ถูกที่สุดจากเว็บเว็บไซต์ที่ขายของอยู่ทั้งหมด อย่างน้อย 3 เว็บไซต์ ดึงข้อมูลของเว็บขายเสื้อผ้ามาเก็บไว้ เก็บราคา รูปภาพ ลิ้ง เพื่อเอามาเปลี่ยบเทียนดูตอน search mี่หน้าเว็บของเรา

    $1000 (Avg Bid)
    $1000 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    http://themes.themegoods2.com/?theme=Hades กำลังจะซื้อ theme นี้มาทำ Blog เลยอยากหาคนติดตั้ง และ config ต่าง ๆ ให้

    $199 (Avg Bid)
    $199 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    เขียนรายงาน หมดเขตแล้ว left

    - รับเขียนรายงาน copyรายงาน พิมพ์รายงานด่วน - ทำหนังสือเล่มเล็ก โดย photoshop ในรูปแบบนิตยสาร - อื่นๆ เกี่ยวกับทักษะของฉัน (หากคุณต้องการ) - ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ / Line ID : moeimuija

    $10 - $30
    $10 - $30
    0 คำเสนอราคา

    ต้องเพื่อนที่มีใจรักด้านการทำเว็บมีความคิดสร้างสรรรักงานบริการไม่เห็นแก่เงินไม่ขี้โกง มาเป็นหุ้นส่วนพัฒนาเว็บ แนว Buy & Sell ในรูปแบบ Social Network มี Code ให้แล้วเพียงแค่ต้องการปรับปรุงให้ดีขึ้น มาเป็นหุ้นส่วนกัน 50/50 ดูตัวอย่างได้ที่

    $281 (Avg Bid)
    $281 การประมูลเฉลี่ย
    4 คำเสนอราคา
    $35 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    GPS Product Features Animation 6 วัน left
    ยืนยันแล้ว

    I'm seeking a skilled slideshow designer to create an engaging animated Powerpoint presentation that narrates the features of our GPS product. The objective is to educate viewers about how our product works, focusing particularly on real-time tracking, geofencing, and detailed reporting capabilities. Key Objectives: - Clearly articulate product details using engaging visuals - Explain everything in 7-8 slides - Highlight core features of real-time tracking, geo-fencing, and detailed reporting The ideal designer for this project can produce captivating animations and has experience with professional storytelling to both business and consumer audiences. An understanding of and interest in technology will be a significant asset. Add flair to technical content and ...

    $105 (Avg Bid)
    $105 การประมูลเฉลี่ย
    6 คำเสนอราคา

    Hello designers, We are in urgent need of a talented graphic designer to create ID card and lanyard designs for the education sector. The designs must be provided in PSD or CDR file formats suitable for printing. If you have prior experience in designing ID cards and lanyards, please share your portfolio along with your bid. Thank you

    $16 (Avg Bid)
    $16 การประมูลเฉลี่ย
    17 คำเสนอราคา
    woocomerce design profesional 6 วัน left
    ยืนยันแล้ว

    Change existing theme with woodmart. There is a purchase permit. You may need a customs code for lay...permit. You may need a customs code for layout etc 2. Custom search filter like the following website 3. Speed ​​improvement 4. The design should look very professional on all pages of the website, not just the home page 5. Improvement of appearance on mobile to look very correct. 6. Creating a new pop up newlester view profesional 7. Improvement of product pages as well as all pages of the website 8. Shop language Greek Warning ⚠️ No pointless offers, the maximum budget is the one I write only... My store is is create on woocomerce Some reference sites from Greece that I like

    $90 (Avg Bid)
    $90 การประมูลเฉลี่ย
    115 คำเสนอราคา

    Hello designers, I'm looking to hire graphic designer urgent basis for ID card & lanyard design for education industry and for this project I need PSD or CDR file for printing. If you have experience in ID card and Lanyard design kindly attach your portfolio with your bid. Thank you.

    $9 (Avg Bid)
    $9 การประมูลเฉลี่ย
    11 คำเสนอราคา

    I'm looking for an expert in SEO to drive online sales of my health and wellness products to young adults. Requirements: - Comprehensive understanding of SEO strategies targeted at young adults. - Experience with e-commerce and online sales. - Proficient in SEO tools and software. - Familiarity with health and wellness industry. The goal is to maximize the visibility of my online store and increase sales. The ideal candidate has previous experience in similar projects, can provide a demonstrated strategy and has a clear understanding of aligning SEO with customer conversion.

    $2 / hr (Avg Bid)
    $2 / hr การประมูลเฉลี่ย
    19 คำเสนอราคา