ภาพปกโปรไฟล์
คุณกำลังติดตาม
มีข้อผิดพลาดติดตามผู้ใช้
ผู้ใช้รายนี้ไม่อนุญาตให้ติดตามได้
คุณได้ติดตามผู้ใช้รายนี้อยู่ก่อนแล้ว
แพ็กเกจสมาชิกของคุณให้สิทธิคุณติดตามได้ไม่เกิน0 คน เท่านั้น อัปเกรดแพ็กเกจสมาชิกได้ที่นี่
เลิกติดตาม สำเร็จแล้ว
มีข้อผิดพลาดในการเลิกติดตามผู้ใช้
คุณได้แนะนำ
มีข้อผิดพลาดในการแนะนำผู้ใช้
มีบางอย่างผิดพลาด โปรดรีเฟรชหน้าแล้วลองอีกครั้ง
ยืนยันอีเมลเรียบร้อยแล้ว
รูปอวาตาร์ของผู้ใช้
$8 USD / ชั่วโมง
ปักธงของ PHILIPPINES
$8 USD / ชั่วโมง
ตอนนี้เป็นเวลา 7:27 หลังเที่ยง ที่นี่
เข้าร่วม มกราคม 10, 2020
0 การแนะนำ

Cheryl B.

@Cheryl81

0.0 (0 รีวิว)
0.0
0.0
100%
100%
$8 USD / ชั่วโมง
ปักธงของ PHILIPPINES
$8 USD / ชั่วโมง
N/A
ทำงานสำเร็จ
N/A
อยู่ในงบประมาณ
N/A
เสร็จตามกำหนด
N/A
อัตราการจ้างซ้ำ

Customer Service and Telesales Specialist

I have extensive experience as a Customer Service Support for over 3 years working in the BPO industry, as an Email, Live Chat. and Phone Support and 10 months as virtual Email Support for Shopify dropshipping. I have more than two years of experience as a cold caller or telesales specialist in both B2B and B2C. I've been in the BPO industry also for more than 3 years. I can say that I can greatly help your business, with my telemarketing skills and ability to empathize with people that need my help to resolve their issues.

ติดต่อ Cheryl B. เกี่ยวกับงานของคุณ

เข้าสู่ระบบเพื่อหารือเกี่ยวกับรายละเอียดผ่านการแชท

ผลงาน

8349069
8348470
8349069
8348470

รีวิว

บันทึกการเปลี่ยนแปลงแล้ว
ไม่มีบทวิจารณ์ที่นี่!

ประสบการณ์

Shopify Virtual Assistant

Disinfluence
ก.พ. 2020 - พ.ย. 2020 (9 เดือน, 2 วัน)
 Responsible for compiling the orders, send customer invoices to the company’s drop-ship vendors and/or shipping companies, and other daily tasks.  Assisting customers to track their parcel.  Responsible for answering queries and assisting customers through Email using Zendesk.  Editing orders when needed (colors, variants, address, email)

Cold Caller

Pretio Interactive
ก.พ. 2020 - มิ.ย. 2020 (4 เดือน, 2 วัน)
 Cold call customers using a given directory to offer products and services of the company.  Answer incoming calls from prospective customers.  Read the given scripts to provide information about the company’s service features.

Project based Customer Service Representative

Opsify
เม.ย. 2019 - พ.ค. 2019 (1 เดือน, 2 วัน)
 Responsible for answering queries and assisting customer’s concerns through Email using Zendesk.  Editing orders when it is needed (Address, Email, Type of bouquets or flowers)  Processed refund if needed.

การศึกษา

College

Cebu Institute of Technology Philippines 1998 - 2001
(3 ปี)

ติดต่อ Cheryl B. เกี่ยวกับงานของคุณ

เข้าสู่ระบบเพื่อหารือเกี่ยวกับรายละเอียดผ่านการแชท

การยืนยันตัวตน

Freelancer ชั้นแนวหน้า
ยืนยันตัวตนแล้ว
ยืนยันช่องทางชำระเงินแล้ว
โทรศัพท์ได้รับการยืนยันแล้ว
ยืนยันอีเมลแล้ว
เชื่อมต่อ Facebook แล้ว

ทักษะเด่น

ค้นหา freelancer ที่คล้ายกัน:

ค้นหาผลงานที่คล้ายกัน

ผู้ใช้ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้ถัดไป
ส่งคำเชิญเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณ! เราได้ส่งลิงก์สำหรับเครดิตฟรีให้คุณทางอีเมลแล้ว
เกิดข้อผิดพลาดขณะส่งอีเมลของคุณ กรุณาลองอีกครั้ง
โลโก้ Freelancer Thailand / ภาษาไทย ช่วยเหลือและสนับสนุน FreelancerประเภทโปรเจคการประกวดFreelancerองค์กรแพ็กเกจสมาชิกโครงการ Freelancer ชั้นแนวหน้าการจัดการโปรเจคงานในพื้นที่Photo Anywhereหน้าจัดแสดงผลงานAPI สำหรับนักพัฒนาได้รับการยืนยันDesktop App เกี่ยวกับเกี่ยวกับเราวิธีใช้งานความปลอดภัยนักลงทุนแผนผังเว็บไซต์เรื่องราวข่าวออกสื่อทีมรางวัลข่าวประชาสัมพันธ์ร่วมงานกับเรา ข้อกำหนดนโยบายความเป็นส่วนตัวข้อกำหนดและเงื่อนไขนโยบายลิขสิทธิ์ข้อพึงปฏิบัติค่าธรรมเนียมและค่าบริการหุ้นส่วนEscrow.comLoadshiftWarrior Forum แอปโลโก้ Apple App Store โลโก้ Google Play
ไม่สามารถคัดลอกไปยังคลิปบอร์ดได้ โปรดลองอีกครั้งหลังปรับเปลี่ยนการอนุญาต
คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดแล้ว
ผู้ใช้ที่ลงทะเบียน งานที่มีการโพสต์ทั้งหมด
Freelancer ® is a registered Trademark of Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
Copyright © 2024 Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
กำลังโหลดตัวอย่าง
ได้รับอนุญาตสำหรับตำแหน่งทางภูมิศาสตร์
เซสชั่นการเข้าสู่ระบบของคุณหมดอายุและคุณได้ออกจากระบบแล้ว กรุณาเข้าสู่ระบบอีกครั้ง