ภาพปกโปรไฟล์
คุณกำลังติดตาม
มีข้อผิดพลาดติดตามผู้ใช้
ผู้ใช้รายนี้ไม่อนุญาตให้ติดตามได้
คุณได้ติดตามผู้ใช้รายนี้อยู่ก่อนแล้ว
แพ็กเกจสมาชิกของคุณให้สิทธิคุณติดตามได้ไม่เกิน0 คน เท่านั้น อัปเกรดแพ็กเกจสมาชิกได้ที่นี่
เลิกติดตาม สำเร็จแล้ว
มีข้อผิดพลาดในการเลิกติดตามผู้ใช้
คุณได้แนะนำ
มีข้อผิดพลาดในการแนะนำผู้ใช้
มีบางอย่างผิดพลาด โปรดรีเฟรชหน้าแล้วลองอีกครั้ง
ยืนยันอีเมลเรียบร้อยแล้ว
รูปอวาตาร์ของผู้ใช้
$20 USD / ชั่วโมง
ปักธงของ UNITED KINGDOM
loughborough, united kingdom
$20 USD / ชั่วโมง
ตอนนี้เป็นเวลา 10:47 ก่อนเที่ยง ที่นี่
เข้าร่วม พฤศจิกายน 7, 2019
0 การแนะนำ

Ryan W.

@RyanWoodward25

5.0 (2 รีวิว)
1.3
1.3
100%
100%
$20 USD / ชั่วโมง
ปักธงของ UNITED KINGDOM
loughborough, united kingdom
$20 USD / ชั่วโมง
100%
ทำงานสำเร็จ
56%
อยู่ในงบประมาณ
100%
เสร็จตามกำหนด
100%
อัตราการจ้างซ้ำ

Technical Consultant

New to the freelance scene. Having 3 years in Technical Support I'm able to effectively deal with customer tickets and finding a resolution for the client whilst meeting SLA's. Working with multiple different ticketing systems I'm able to use my initiative to understand how to work with and improve the workflow for you and your team(s) too.

ติดต่อ Ryan W. เกี่ยวกับงานของคุณ

เข้าสู่ระบบเพื่อหารือเกี่ยวกับรายละเอียดผ่านการแชท

รีวิว

บันทึกการเปลี่ยนแปลงแล้ว
กำลังแสดง 1 - 2 / 2 รีวิว
กรองผลการค้นหารีวิวโดย:
5.0
$20.00 USD
Highly recommend this FreeLancer! He was very patient and was more than willing to cater to my needs to ensure everything was satisfactory. If I ever need a similar job to be done I know who to contact. 5/5.
System Admin
Active Directory
Odd Jobs
Google Chrome
+ อีก 1 ทักษะ
P
ปักธงของ Paul P.
@pablo330
3 ปีที่ผ่านมา
5.0
$25.00 USD
Very informative and fast worker. Done to the standard and was always willing to answer questions. Awesome experience.
System Admin
Server
P
ปักธงของ Paul P.
@pablo330
3 ปีที่ผ่านมา

ประสบการณ์

Technical Consultant

Benefex
ก.ย. 2020 - ปัจจุบัน
Responsible for the implementation and support of the systems, configuration of software, cross examination of data, creating and executing test scripts and building import/export data files. Utilising SQL and C#

2nd Line Support

The Access Group UK
ต.ค. 2019 - ก.ย. 2020 (11 เดือน, 1 วัน)
- Resolve customer tickets within the SLA's but prioritizing the cases via a 1, 2 ,3 and 4 priority system. - Query and modify data within SQL Databases. - Create detailed and in-depth Knowledge base articles adopting a KCS (Knowledge-Centered Service) Strategy. - Working along side Development Teams to help replicate bugs within software. - Working with consultants to resolve issues that require more in-depth approach.

1st Line Support

The Access Group UK
ก.พ. 2019 - ต.ค. 2019 (8 เดือน, 4 วัน)
As a 1st line Support Agent my role consisted of being the face of Access Support and speaking to customers, logging cases efficiently and in as much detail as possible, to later investigate. If after 30 minutes to an hour of investigation the case was not closed. It would then be passed through to the 2nd line support analysts.

คุณสมบัติ

BTEC Level 3 Extended Diploma in ICT Systems and Principles.

3aaa
2014
This was obtained during my Apprenticeship

BTEC Level 3 Diploma in Professional Competence for IT and Telecoms Professionals

3aaa
2014
This was achieved within my Apprenticeship.

ติดต่อ Ryan W. เกี่ยวกับงานของคุณ

เข้าสู่ระบบเพื่อหารือเกี่ยวกับรายละเอียดผ่านการแชท

การยืนยันตัวตน

Freelancer ชั้นแนวหน้า
ยืนยันตัวตนแล้ว
ยืนยันช่องทางชำระเงินแล้ว
โทรศัพท์ได้รับการยืนยันแล้ว
ยืนยันอีเมลแล้ว
เชื่อมต่อ Facebook แล้ว

ใบรับรอง

us_eng_1.png US English 1 77%

ทักษะเด่น

ค้นหาผลงานที่คล้ายกัน

ผู้ใช้ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้ถัดไป
ส่งคำเชิญเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณ! เราได้ส่งลิงก์สำหรับเครดิตฟรีให้คุณทางอีเมลแล้ว
เกิดข้อผิดพลาดขณะส่งอีเมลของคุณ กรุณาลองอีกครั้ง
โลโก้ Freelancer Thailand / ภาษาไทย ช่วยเหลือและสนับสนุน FreelancerประเภทโปรเจคการประกวดFreelancerองค์กรแพ็กเกจสมาชิกโครงการ Freelancer ชั้นแนวหน้าการจัดการโปรเจคงานในพื้นที่Photo Anywhereหน้าจัดแสดงผลงานAPI สำหรับนักพัฒนาได้รับการยืนยันDesktop App เกี่ยวกับเกี่ยวกับเราวิธีใช้งานความปลอดภัยนักลงทุนแผนผังเว็บไซต์เรื่องราวข่าวออกสื่อทีมรางวัลข่าวประชาสัมพันธ์ร่วมงานกับเรา ข้อกำหนดนโยบายความเป็นส่วนตัวข้อกำหนดและเงื่อนไขนโยบายลิขสิทธิ์ข้อพึงปฏิบัติค่าธรรมเนียมและค่าบริการหุ้นส่วนEscrow.comLoadshiftWarrior Forum แอปโลโก้ Apple App Store โลโก้ Google Play
ไม่สามารถคัดลอกไปยังคลิปบอร์ดได้ โปรดลองอีกครั้งหลังปรับเปลี่ยนการอนุญาต
คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดแล้ว
ผู้ใช้ที่ลงทะเบียน งานที่มีการโพสต์ทั้งหมด
Freelancer ® is a registered Trademark of Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
Copyright © 2024 Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
กำลังโหลดตัวอย่าง
ได้รับอนุญาตสำหรับตำแหน่งทางภูมิศาสตร์
เซสชั่นการเข้าสู่ระบบของคุณหมดอายุและคุณได้ออกจากระบบแล้ว กรุณาเข้าสู่ระบบอีกครั้ง