ภาพปกโปรไฟล์
คุณกำลังติดตาม
มีข้อผิดพลาดติดตามผู้ใช้
ผู้ใช้รายนี้ไม่อนุญาตให้ติดตามได้
คุณได้ติดตามผู้ใช้รายนี้อยู่ก่อนแล้ว
แพ็กเกจสมาชิกของคุณให้สิทธิคุณติดตามได้ไม่เกิน0 คน เท่านั้น อัปเกรดแพ็กเกจสมาชิกได้ที่นี่
เลิกติดตาม สำเร็จแล้ว
มีข้อผิดพลาดในการเลิกติดตามผู้ใช้
คุณได้แนะนำ
มีข้อผิดพลาดในการแนะนำผู้ใช้
มีบางอย่างผิดพลาด โปรดรีเฟรชหน้าแล้วลองอีกครั้ง
ยืนยันอีเมลเรียบร้อยแล้ว
รูปอวาตาร์ของผู้ใช้
$15 USD / ชั่วโมง
ปักธงของ EGYPT
alexandria, egypt
$15 USD / ชั่วโมง
ตอนนี้เป็นเวลา 5:08 หลังเที่ยง ที่นี่
เข้าร่วม กันยายน 15, 2019
0 Recommendations

Hossam B.

@hossam966

0.0 (0 รีวิว)
0.0
0.0
0%
0%
$15 USD / ชั่วโมง
ปักธงของ EGYPT
alexandria, egypt
$15 USD / ชั่วโมง
N/A
ทำงานสำเร็จ
N/A
อยู่ในงบประมาณ
N/A
เสร็จตามกำหนด
N/A
อัตราการจ้างซ้ำ

Customer service agent

I have 2 years of working as a customer care agent, i ve worked for multi international telecommunication and cable companies such as Vodafone Uk, Suddenlink and AT&T (DirecTV), i always provide the best customer experience through listening to the customer query and provide a well-tailored solution for him and also draw his attention to other better options for his needs and affordability. the most important trait a free lancer needs to have is commitment and adherence to the client regulation and policy, they are the keys that ensure the continuous cooperation between the two parties.

ติดต่อ Hossam B. เกี่ยวกับงานของคุณ

เข้าสู่ระบบเพื่อหารือเกี่ยวกับรายละเอียดผ่านการแชท

รีวิว

บันทึกการเปลี่ยนแปลงแล้ว
ไม่มีบทวิจารณ์ที่นี่!

ประสบการณ์

Associate

AT&T
มิ.ย. 2020 - ปัจจุบัน
1-handling high call volumes daily 2-provide the best customer experience through listening and empathy with customers 3-up selling products to customers as part of resolution 4-commitment and adherence and meeting all dead lines

Floor support

SuddenLink
ก.ย. 2019 - เม.ย. 2020 (7 เดือน, 1 วัน)
1- Provide support to agents with system knowledge, products and information 2- taking second calls as escalations 3-make huddles and coaching for the team to enhance their performance 4-keeping up with updates to inform it to my team

International customer care agent

Vodafone Uk
ม.ค. 2019 - ส.ค. 2019 (7 เดือน, 1 วัน)
1- taking high volume of calls 2- provide best customer experience through listening and empathy with them 3-provide options and tailored solutions 4-offer new products as a part of loyalty program

การศึกษา

Bachelor

Alexandria University Egypt 2015 - 2019
(4 ปี)

ติดต่อ Hossam B. เกี่ยวกับงานของคุณ

เข้าสู่ระบบเพื่อหารือเกี่ยวกับรายละเอียดผ่านการแชท

การยืนยันตัวตน

Freelancer ชั้นแนวหน้า
ยืนยันตัวตนแล้ว
ยืนยันช่องทางชำระเงินแล้ว
โทรศัพท์ได้รับการยืนยันแล้ว
ยืนยันอีเมลแล้ว
เชื่อมต่อ Facebook แล้ว

ทักษะเด่น

ค้นหาผลงานที่คล้ายกัน

ผู้ใช้ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้ถัดไป
ส่งคำเชิญเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณ! เราได้ส่งลิงก์สำหรับเครดิตฟรีให้คุณทางอีเมลแล้ว
เกิดข้อผิดพลาดขณะส่งอีเมลของคุณ กรุณาลองอีกครั้ง
โลโก้ Freelancer Thailand / ภาษาไทย ช่วยเหลือและสนับสนุน FreelancerประเภทโปรเจคการประกวดFreelancerองค์กรแพ็กเกจสมาชิกโครงการ Freelancer ชั้นแนวหน้าการจัดการโปรเจคงานในพื้นที่Photo Anywhereหน้าจัดแสดงผลงานAPI สำหรับนักพัฒนาได้รับการยืนยันDesktop App เกี่ยวกับเกี่ยวกับเราวิธีใช้งานความปลอดภัยนักลงทุนแผนผังเว็บไซต์เรื่องราวข่าวออกสื่อทีมรางวัลข่าวประชาสัมพันธ์ร่วมงานกับเรา ข้อกำหนดนโยบายความเป็นส่วนตัวข้อกำหนดและเงื่อนไขนโยบายลิขสิทธิ์ข้อพึงปฏิบัติค่าธรรมเนียมและค่าบริการหุ้นส่วนEscrow.comLoadshiftWarrior Forum แอปโลโก้ Apple App Store โลโก้ Google Play
ไม่สามารถคัดลอกไปยังคลิปบอร์ดได้ โปรดลองอีกครั้งหลังปรับเปลี่ยนการอนุญาต
คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดแล้ว
ผู้ใช้ที่ลงทะเบียน งานที่มีการโพสต์ทั้งหมด
Freelancer ® is a registered Trademark of Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
Copyright © 2024 Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
กำลังโหลดตัวอย่าง
ได้รับอนุญาตสำหรับตำแหน่งทางภูมิศาสตร์
เซสชั่นการเข้าสู่ระบบของคุณหมดอายุและคุณได้ออกจากระบบแล้ว กรุณาเข้าสู่ระบบอีกครั้ง