ภาพปกโปรไฟล์
คุณกำลังติดตาม
มีข้อผิดพลาดติดตามผู้ใช้
ผู้ใช้รายนี้ไม่อนุญาตให้ติดตามได้
คุณได้ติดตามผู้ใช้รายนี้อยู่ก่อนแล้ว
แพ็กเกจสมาชิกของคุณให้สิทธิคุณติดตามได้ไม่เกิน0 คน เท่านั้น อัปเกรดแพ็กเกจสมาชิกได้ที่นี่
เลิกติดตาม สำเร็จแล้ว
มีข้อผิดพลาดในการเลิกติดตามผู้ใช้
คุณได้แนะนำ
มีข้อผิดพลาดในการแนะนำผู้ใช้
มีบางอย่างผิดพลาด โปรดรีเฟรชหน้าแล้วลองอีกครั้ง
ยืนยันอีเมลเรียบร้อยแล้ว
รูปอวาตาร์ของผู้ใช้
$10 USD / ชั่วโมง
ปักธงของ PERU
lima, peru
$10 USD / ชั่วโมง
ตอนนี้เป็นเวลา 6:27 ก่อนเที่ยง ที่นี่
เข้าร่วม กรกฎาคม 16, 2018
0 การแนะนำ

Juan N.

@R0ssmann

0.0 (0 รีวิว)
0.0
0.0
0%
0%
$10 USD / ชั่วโมง
ปักธงของ PERU
lima, peru
$10 USD / ชั่วโมง
N/A
ทำงานสำเร็จ
N/A
อยู่ในงบประมาณ
N/A
เสร็จตามกำหนด
N/A
อัตราการจ้างซ้ำ

Estudiante de Administración de Empresa y Bancaria

Estudiante universitario pre-grado con dos años de experiencia en atención y asesoramiento en temas relacionados a tarjetas de créditos y banca, tanto presencial como telefónico. Experiencia con dos años en resolución de reclamos con temática de tarjetas de crédito en bancos del Perú. Asesor financiero con experiencia en atención de banca financiera, con respecto a producto de tarjeta de crédito, atención a clientes segmentados e ingreso de reclamos y evitar el ingreso de los mismos.

ติดต่อ Juan N. เกี่ยวกับงานของคุณ

เข้าสู่ระบบเพื่อหารือเกี่ยวกับรายละเอียดผ่านการแชท

รีวิว

บันทึกการเปลี่ยนแปลงแล้ว
ไม่มีบทวิจารณ์ที่นี่!

ประสบการณ์

Analista gestión soluciones de reclamos

Atento - Banco Financiero del Perú (In House)
ธ.ค. 2015 - พ.ค. 2018 (2 ปี, 5 เดือน)
Analista de soluciones, resolución de reclamos con apoyo de todas las áreas del Banco Financiero del Perú, gestión de reclamos en temas de tarjeta de crédito, manejo de todas las tipología reclamo, trabajo bajo presión, manejo base reclamos y logro de objetivos.

Asesor financiero de atención canal digital.

Atento - Banco Financiero del Perú.
พ.ย. 2017 - ม.ค. 2018 (2 เดือน, 1 วัน)
Atención a consultas y dudas de clientes y/o publico en general, con respecto a consultas de productos financieros y procesos que se encuentran en la pagina web. Resolución de consultas en general.

Asistente de reclamos

Atento - Diners Club del Perú (In House)
Manejo y orden base de envíos carta respuesta de reclamos mediante Courier y correo electrónico a socios, seguimiento de documentación y cierre de reclamos en sistema CRM.

การศึกษา

En curso

Universidad de San Martín de Porres Peru 2015 - 2018
(3 ปี)

ติดต่อ Juan N. เกี่ยวกับงานของคุณ

เข้าสู่ระบบเพื่อหารือเกี่ยวกับรายละเอียดผ่านการแชท

การยืนยันตัวตน

Freelancer ชั้นแนวหน้า
ยืนยันตัวตนแล้ว
ยืนยันช่องทางชำระเงินแล้ว
โทรศัพท์ได้รับการยืนยันแล้ว
ยืนยันอีเมลแล้ว
เชื่อมต่อ Facebook แล้ว

ทักษะเด่น

ค้นหาผลงานที่คล้ายกัน

ผู้ใช้ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้ถัดไป
ส่งคำเชิญเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณ! เราได้ส่งลิงก์สำหรับเครดิตฟรีให้คุณทางอีเมลแล้ว
เกิดข้อผิดพลาดขณะส่งอีเมลของคุณ กรุณาลองอีกครั้ง
โลโก้ Freelancer Thailand / ภาษาไทย ช่วยเหลือและสนับสนุน FreelancerประเภทโปรเจคการประกวดFreelancerองค์กรแพ็กเกจสมาชิกโครงการ Freelancer ชั้นแนวหน้าการจัดการโปรเจคงานในพื้นที่Photo Anywhereหน้าจัดแสดงผลงานAPI สำหรับนักพัฒนาได้รับการยืนยันDesktop App เกี่ยวกับเกี่ยวกับเราวิธีใช้งานความปลอดภัยนักลงทุนแผนผังเว็บไซต์เรื่องราวข่าวออกสื่อทีมรางวัลข่าวประชาสัมพันธ์ร่วมงานกับเรา ข้อกำหนดนโยบายความเป็นส่วนตัวข้อกำหนดและเงื่อนไขนโยบายลิขสิทธิ์ข้อพึงปฏิบัติค่าธรรมเนียมและค่าบริการหุ้นส่วนEscrow.comLoadshiftWarrior Forum แอปโลโก้ Apple App Store โลโก้ Google Play
ไม่สามารถคัดลอกไปยังคลิปบอร์ดได้ โปรดลองอีกครั้งหลังปรับเปลี่ยนการอนุญาต
คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดแล้ว
ผู้ใช้ที่ลงทะเบียน งานที่มีการโพสต์ทั้งหมด
Freelancer ® is a registered Trademark of Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
Copyright © 2024 Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
กำลังโหลดตัวอย่าง
ได้รับอนุญาตสำหรับตำแหน่งทางภูมิศาสตร์
เซสชั่นการเข้าสู่ระบบของคุณหมดอายุและคุณได้ออกจากระบบแล้ว กรุณาเข้าสู่ระบบอีกครั้ง