ภาพปกโปรไฟล์
คุณกำลังติดตาม
มีข้อผิดพลาดติดตามผู้ใช้
ผู้ใช้รายนี้ไม่อนุญาตให้ติดตามได้
คุณได้ติดตามผู้ใช้รายนี้อยู่ก่อนแล้ว
แพ็กเกจสมาชิกของคุณให้สิทธิคุณติดตามได้ไม่เกิน0 คน เท่านั้น อัปเกรดแพ็กเกจสมาชิกได้ที่นี่
เลิกติดตาม สำเร็จแล้ว
มีข้อผิดพลาดในการเลิกติดตามผู้ใช้
คุณได้แนะนำ
มีข้อผิดพลาดในการแนะนำผู้ใช้
มีบางอย่างผิดพลาด โปรดรีเฟรชหน้าแล้วลองอีกครั้ง
ยืนยันอีเมลเรียบร้อยแล้ว
รูปอวาตาร์ของผู้ใช้
$8 USD / ชั่วโมง
ปักธงของ MALAYSIA
masai, malaysia
$8 USD / ชั่วโมง
ตอนนี้เป็นเวลา 3:37 หลังเที่ยง ที่นี่
เข้าร่วม ตุลาคม 24, 2020
0 คำแนะนำ

Nurul Najihah B.

@najihahdali

0.0 (0 รีวิว)
0.0
0.0
0%
0%
$8 USD / ชั่วโมง
ปักธงของ MALAYSIA
masai, malaysia
$8 USD / ชั่วโมง
N/A
ทำงานสำเร็จ
N/A
อยู่ในงบประมาณ
N/A
เสร็จตามกำหนด
N/A
อัตราการจ้างซ้ำ

Administrative Assistant & Part-Time Student

Hi, I'm Najihah. I am working as Administrative Assistant at Ikari Shodoku Malaysia Sdn Berhad and currently continue my study in Business Administration : Marketing. I'm very hardworking person, good in managing time, able to do designing and I love to take pictures and videos. I'm able to start anytime.

ติดต่อ Nurul Najihah B. เกี่ยวกับงานของคุณ

เข้าสู่ระบบเพื่อหารือเกี่ยวกับรายละเอียดผ่านการแชท

ผลงาน

8690021
8690009
8690021
8690009

รีวิว

บันทึกการเปลี่ยนแปลงแล้ว
ไม่มีบทวิจารณ์ที่นี่!

ประสบการณ์

Admin Assistant

Ikari Shodoku Malaysia Sdn Bhd
พ.ค. 2019 - ปัจจุบัน
- Attending office phone call (inquiry call). - Printing out & make sure all service report given to technician are fully completed according to a Daily Schedule given. - To make sure all the data inside the system are key-in correctly and accurate, create delivery order for clients and key-in sales quotation into the system. - Email out all the invoices to clients. - Helping to maintain the service schedule inside the system & communicate with technician for any changing of jobs assigned.

General Clerk

Little Genius Baby Product Centre
ธ.ค. 2017 - เม.ย. 2019 (1 ปี, 4 เดือน)
- Attending office phone call (inquiry call) & key-in invoices and club member daily. - Check stock and do a simple credit notes to a supplier, purchased and maintained office supply. - Greeted visitors & opened, sorted and distributed incoming messages and correspondence.

การศึกษา

Bachelor of Business Administration (Hons) Marketing

Universiti Teknologi MARA Malaysia 2018 - 2021
(3 ปี)

คุณสมบัติ

LCCI International Qualifications

Pearson Education Ltd
2015
Level 2 Certificate in Book-keeping and Accounts (Bahasa Melayu)

ติดต่อ Nurul Najihah B. เกี่ยวกับงานของคุณ

เข้าสู่ระบบเพื่อหารือเกี่ยวกับรายละเอียดผ่านการแชท

การยืนยันตัวตน

Freelancer ชั้นแนวหน้า
ยืนยันตัวตนแล้ว
ยืนยันช่องทางชำระเงินแล้ว
โทรศัพท์ได้รับการยืนยันแล้ว
ยืนยันอีเมลแล้ว
เชื่อมต่อ Facebook แล้ว

ทักษะเด่น

ค้นหา freelancer ที่คล้ายกัน:

ค้นหาผลงานที่คล้ายกัน

ผู้ใช้ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้ถัดไป
ส่งคำเชิญเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณ! เราได้ส่งลิงก์สำหรับเครดิตฟรีให้คุณทางอีเมลแล้ว
เกิดข้อผิดพลาดขณะส่งอีเมลของคุณ กรุณาลองอีกครั้ง
โลโก้ Freelancer Thailand / ภาษาไทย ช่วยเหลือและสนับสนุน FreelancerประเภทโปรเจคการประกวดFreelancerองค์กรแพ็กเกจสมาชิกโครงการ Freelancer ชั้นแนวหน้าการจัดการโปรเจคงานในพื้นที่Photo Anywhereหน้าจัดแสดงผลงานAPI สำหรับนักพัฒนาได้รับการยืนยันDesktop App เกี่ยวกับเกี่ยวกับเราวิธีใช้งานความปลอดภัยนักลงทุนแผนผังเว็บไซต์เรื่องราวข่าวออกสื่อทีมรางวัลข่าวประชาสัมพันธ์ร่วมงานกับเรา ข้อกำหนดนโยบายความเป็นส่วนตัวข้อกำหนดและเงื่อนไขนโยบายลิขสิทธิ์ข้อพึงปฏิบัติค่าธรรมเนียมและค่าบริการหุ้นส่วนEscrow.comLoadshiftWarrior Forum แอปโลโก้ Apple App Store โลโก้ Google Play
ไม่สามารถคัดลอกไปยังคลิปบอร์ดได้ โปรดลองอีกครั้งหลังปรับเปลี่ยนการอนุญาต
คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดแล้ว
ผู้ใช้ที่ลงทะเบียน งานที่มีการโพสต์ทั้งหมด
Freelancer ® is a registered Trademark of Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
Copyright © 2024 Freelancer Technology Pty Limited (ACN 142 189 759)
กำลังโหลดตัวอย่าง
ได้รับอนุญาตสำหรับตำแหน่งทางภูมิศาสตร์
เซสชั่นการเข้าสู่ระบบของคุณหมดอายุและคุณได้ออกจากระบบแล้ว กรุณาเข้าสู่ระบบอีกครั้ง