หา งาน senior front end developer ภาค ตะวันออก ของ ไทยงาน

ตัวกรอง

การค้นหาล่าสุดของฉัน
คัดกรองโดย:
งบประมาณ
ถึง
ถึง
ถึง
ประเภท
ทักษะ
ภาษา
    สถานะงาน
    2,000 หา งาน senior front end developer ภาค ตะวันออก ของ ไทย งานที่พบ, การเสนอราคา USD

    มีพื้นที่ประมาณ4ไร จ้างสถาปนิกออกแบบในส่วนของตัวบ้านเรียบร้อย เหลือพื้นที่รอบๆบ้าง อยากหา landscape ช่วยวางผังพื้นที่รอบนอก เช่น สระว่ายน้ำ สวน สนามเด็กเล่น ภูมิทัศน์โดยรวม

    $20 / hr (Avg Bid)
    $20 / hr การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา

    กำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับแพลตฟอร์มการท่องเที่ยว มีทีม dev แล้ว และอยากได้คนที่จะมาวิเคราะห์ วางแผน ออกแบบ structure / architecture / workflow / logic ต่างๆและแตกเป็นงานย่อยให้แก่ developer เพื่อที่จะได้เห็นภาพชัดขึ้น และ developer ทำงานง่ายขึ้นด้วยเช่นกัน

    $1500 - $3000
    $1500 - $3000
    0 คำเสนอราคา

    สำนักพิมพ์ ภูมิสมิทธิ์ กำลังหา Ghost Writer ช่วยเขียนงานหนังสือ แนว How to และแนวบุคคลที่มีชื่อเสียง ต้องการหานักเขียนที่เคยมีผลงานที่สามารถส่งแนวให้ดูได้ก่อนเพื่อให้การทำงานได้ตามเป้าหมาย

    $1125 (Avg Bid)
    $1125 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    SEO Google.co.th หมดเขตแล้ว left

    ต้องการจ้างทำ seo คำค้น "forex" ให้อยู่อันดับ 1 บนหน้า 1 ของ

    $49 (Avg Bid)
    $49 การประมูลเฉลี่ย
    22 คำเสนอราคา
    seo website หมดเขตแล้ว left

    ต้องการจ้างทำ seo คำค้น "pepperstone" ให้อยู่อันดับ 1 บนหน้า 1 ของ

    $54 (Avg Bid)
    $54 การประมูลเฉลี่ย
    7 คำเสนอราคา
    wordpress website edit หมดเขตแล้ว left

    หา web developer แก้เว็บไซด์ของ wordpress

    $176 (Avg Bid)
    $176 การประมูลเฉลี่ย
    11 คำเสนอราคา
    ทำ seo เว็บไซต์ หมดเขตแล้ว left

    ต้องการจ้างทำ seo คำค้น "exness ดีไหม" ให้อยู่อันดับ 1 บนหน้า 1 ของ

    $61 (Avg Bid)
    $61 การประมูลเฉลี่ย
    13 คำเสนอราคา
    Livestock Management System หมดเขตแล้ว left

    ทำระบบการเลี้ยงปศุสัตว์ (Livestock Management) นำเสนอเบื้องต้นของ Development Tools: Front-end: Angular JS Language: .Net Core (Web responsive) Database: SQL Server/Azure SQL Database Operation System: Windows Cloud Solution :Hybrid Azure

    $1875 (Avg Bid)
    $1875 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    3D Rendering Perspective หมดเขตแล้ว left

    999Perspective | 3D Perspective And 3dsMax Academy รับทำภาพ 3D Perspective/3D Animation Interior Architecture และรับสอนโปรแกรม 3dsMax ? รับทำภาพ PERSPECTIVE/3D ANIMATION รับทำภาพ PERSPECTIVE งานออกแบบสถาปัตยกรรมภายในและภายนอก งานบ้าน อาคารพาณิชย์ ตึกแถว คอนโด โรงแรม รีสอร์ท งาน Interior งานตกแต่ง Kiosk หน้าร้าน ร้านค้า โชว์รูม โรงงาน คลังสินค้า งานสถาปัตยกรรมทุกประเภท ? รายละเอียดที่ต้องการ AUTOCAD PLAN / ELEVATION / SECTION BOARD / COLOR SCHEME / MOOD BOARD FURNITURE ? รายละเอียดราคาเพิ่มเติม รับทำภาพ PERSPECTIVE / 360 องศา PERSPECTIVE งานออกแบบสถาปัตยกรรมภายในและภายนอก - PERSPECTIVE ราคา 999 / 1999 / 2999 / 3999 / 4999 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับความยากง่ายและความละเอียดของงาน) ❗️หมายเหตุ : สามารถแก้ไขงานได้ 3 ครั้ง หากแก้ไขเกิน 3 ครั้ง จะคิดราคาเพิ่มครั้งละ

    $489 (Avg Bid)
    $489 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    หาคนพัฒนา wordpress plugin หมดเขตแล้ว left

    ลักษณะ plugin ที่ต้องการคือ คล้ายๆ vendor marketplace แต่ต่างตรงที่ vendor จะมาเลือกสินค้าจาก main store แล้วระบบจะสร้าง store ของvendorให้ในอีกdomain/ subdomainหนึ่งที่เป็นของvendorเอง และinventoryก็syncกับ main store

    $1934 (Avg Bid)
    $1934 การประมูลเฉลี่ย
    6 คำเสนอราคา
    Project for Kasanapop S. หมดเขตแล้ว left

    สวัสดีคุณ vinsantv ฉันสนใจประวัติของคุณและต้องการเสนอโปรเจคให้คุณ เราสามารถหารือเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ ผ่านการสนทนาได้ hi vinsantv ผมอยากให้เขียนเวบผูก เอพีไอ ของ พวกอาลีบาบา ให้สามารถดึง search มาหน้า เวบ ในอนาคตจะมีการพัฒนาแอพ ต่อไป อยากทราบเรท ราคา ระยะเวลา หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่สำคัญ ขอบคุณครับ

    $10 (Avg Bid)
    $10 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ...ระบบที่ทำเพิ่ม จะแบ่งเป็นหลาย phase ส่งมอบและใช้งานทีละ phase แต่ต้องออกแบบเผื่อทุก phase b. เป็นงานระยะยาว ระยะเวลา 6 เดือน – 1 ปี c. การเชื่อมต่อกับระบบเดิม เชื่อมผ่าน MS SQL Server และ REST Api รูปแบบข้อมูล JSON ทั้งหมด d. การแก้ไข ระบบเดิม จะทำโดย programmer คนเดิม ไม่เกี่ยวข้องกับระบบใหม่ e. Source code และสิทธิ์ใน source code ทั้งหมด เป็นของผู้ว่าจ้าง f. ผู้ว่าจ้าง ต้องการเข้าถึง repository ของ source code ด้วย เพื่อประโยชน์ในการ review ป้องกันการสื่อสารผิดพลาด g. Platform NodeJS และ deploy บน Docker หรืออื่นๆ ที่เป็นรูปแบบที่คล้ายกัน h. แยกส่วนแสดงผล (client javascript) และส่วน Api (REST Api อย่างชัดเจน) 2. ระบบเดิม เป็น program บน Windows เป็นภาษา C# .Net framework และ MS SQL server a. เมื่อสั่งซื้อสินค้า จะสร้างข้อมูลการสั่งซื้อใน MS SQL Server และมีใบ PO ออกมา b. ...

    $6250 (Avg Bid)
    $6250 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา

    ต้องการผู้ที่สามารถทำ SCADA ดึงข้อมูล Modbus Address จาก MK5 ของ Atlas copco Compressor

    $15 / hr (Avg Bid)
    $15 / hr การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    รับ Outsource ทำ Magento2 หมดเขตแล้ว left

    เรามีเว็บไซต์ของเราอยู่แล้ว เเต่ขาดคนมาพัฒนาต่อให้เป็นไปตามความต้องการของผู้บริหาร คุณสมบัติ 1. เข้าใจ Magento2 2. มีประสบการณ์ปรับแต่ง extension ของ Magento2 3. มีประสบการณ์ และสามารถ Custom Template Magento2 ราคาตามแล้วเเต่ตกลง หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม รบกวนติดต่อผ่าน ID Line : mic19448

    $20 (Avg Bid)
    $20 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ต้องการ render ภาพสำหรับงานขาย home office 3.5 ชั้น 2 ยูนิต สำหรับงานขายต้อง ต้องการภาพภายนอก 2 ภาพ และภาพภายใน 5 ภาพ มี file skp ให้ ภายนอก ให้ และ floor plan dwg ให้ ต้องการภาพสมจริงมีแสงเงา ดูหรูหรา

    $371 (Avg Bid)
    $371 การประมูลเฉลี่ย
    7 คำเสนอราคา

    - ที่บริษัทกำลังทำเวปองค์กรใหม่ และจะมีทำ content เล็กๆน้อยๆ อาจจะสัปดาห์ละ 2 เรื่อง เรามีฝ่าย technic เขียน content ให้ แต่ต้องการหาพนักงานมาทำ parttime ช่วยแก้ไขให้อ่านง่าย หารูป เอาขึ้นเวป และตรวจสอบ key word ทำ SEO และ คอยดูแล schedule การทำงาน - นำ content เวป มาลงใน facebook ด้วย - ส่ง email marketing และวางแผน content - ช่วยนำเนื้อหามาลง template brochure - ช่วยแก้ไขงาน graphic เล็กๆน้อยๆ ช่วงแรกอาจจะนัดวันเข้าบริษัท เพื่อทำความเข้าใจกับงาน หลังจากนั้นอาจจะไม่ต้องเข้าแล้วแต่คุยตกลง

    $3 / hr (Avg Bid)
    $3 / hr การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา

    พัฒนางาน front end design ในรูปแบบ HTML CSS และ Javascript ซึ่งจะนำไปใช้ต่อกับ 2 เว็บไซต์ ได้แก่ และ ซึ่งเคยจ้าง designer เขียนโค้ดไปแล้วบางส่วนแต่ยังไม่สมบูรณ์ ลองดูในลิงค์ Google Drive ในไฟล์แนบของแต่ละโปรเจ็ค ขอบเขตงานอยู่ในไฟล์แนบ แบ่งงานเป็น 3 โปรเจ็ค เลือกทำ 1 โปรเจ็คที่คิดว่าถนัดที่สุด ขอให้เสนอราคาและระยะเวลาในการพัฒนาของโปรเจ็คที่ต้องการทำครับ สนใจแอดไลน์มาที่ Line id: paramathone

    $30 - $250
    $30 - $250
    0 คำเสนอราคา
    Hotel Web Management หมดเขตแล้ว left

    Frontend Dev ช่วยพัฒนาส่วน Front ส่งงานให้เป็นส่วนๆ 1) รู้เรื่อง Vue version2.0 up 2) รู้เรื่อง Bootstrap 3) รู้เรื่อง SASS 4) รู้เรื่อง GRID 5) รู้เรื่อง Webpack 6) รู้เรื่อง Node

    $15 / hr (Avg Bid)
    $15 / hr การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา

    1. การสั่งซื้อ ระบบไม่สามารถเเปลภาษาจากจีน - ไทย เเละไม่สามารถดึงข้อมูลจากเว็บจีนมาเเสดงผลที่หน้าเว็บไชต์ของทางเรา 2. เพิ่ม. function สำหรับเชลล์ 3. ติดตั้ง SSL

    $30 - $250
    $30 - $250
    0 คำเสนอราคา

    1. การสั่งซื้อ ระบบไม่สามารถเเปลภาษาจากจีน - ไทย เเละไม่สามารถดึงข้อมูลจากเว็บจีนมาเเสดงผลที่หน้าเว็บไชต์ของทางเรา 2. เพิ่ม. function สำหรับเชลล์ 3. ติดตั้ง SSL

    $188 (Avg Bid)
    $188 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    Design project & ไทยร่วม หมดเขตแล้ว left

    งาน ออกแบบ กล่อง สติ๊กเกอร์ ป้าย โฆษนา นามบัติ อื่นๆๆ

    $18 / hr (Avg Bid)
    $18 / hr การประมูลเฉลี่ย
    30 คำเสนอราคา
    Hire a Mobile App Developer หมดเขตแล้ว left

    เชื่อมต่อกับแผนที่ GPS ทำเป็นเกม

    $2449 (Avg Bid)
    $2449 การประมูลเฉลี่ย
    21 คำเสนอราคา
    การพัฒนาเว็บ หมดเขตแล้ว left

    หา คนสร้างเว็บไซด์คะ

    $437 (Avg Bid)
    $437 การประมูลเฉลี่ย
    5 คำเสนอราคา
    Design project หมดเขตแล้ว left

    งาน ออกแบบ กล่อง สติ๊กเกอร์ ป้าย โฆษนา นามบัติ อื่นๆๆ

    $2166 (Avg Bid)
    $2166 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา
    Innovation Car Plaza หมดเขตแล้ว left

    ...สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ยี่ห้อ 2.1.1.2 เลือกตาม segment เลือกได้ครั้งละ 1 segment 2.1.1.3 ถ้ามีราคาที่เคยกำหนดในระบบให้แสดงด้วย 2.1.2 แสดงข้อมูล 1 sheet ต่อ 1 ยี่ห้อ 2.2 Upload excel file การกำหนดราคา New Car 2.2.1 สามารถ Upload การกำหนดราคา รถยนต์ใหม่ จาก excel file ในขั้นตอน Download เพื่อเพิ่มหรือปรับปรุงราคารถยนต์ใหม่ 3. Customer Front System 3.1 ระบบประเมินราคารถมือสอง 3.1.1 ลูกค้าสามารถระบุ ยี่ห้อ รุ่น รุ่นย่อย ปี เกียร์ เพื่อแสดงราคา VBookตามเงื่อนไขที่เลือก 3.1.2 ลูกค้าพิมพ์ใบราคาประเมินได้ มีการเก็บข้อมูลลูกค้าก่อนพิมพ์ 3.1.3 จากขั้นตอนนี้เมื่อได้ราคาประเมินรถ สามารถนำราคาประเมินนี้ไปใช้ในการคำนวณราคาผ่อนต่องวดของรถใหม่ได้ 3.2 ระบบรถมือหนึ่ง 3.2.1 ค้นหาได้ 2 วิธี ...

    $2835 (Avg Bid)
    $2835 การประมูลเฉลี่ย
    8 คำเสนอราคา
    Front End/ Design developer Needed หมดเขตแล้ว left

    ต้องการ front end/ design developer มาช่วย back end team

    $612 (Avg Bid)
    $612 การประมูลเฉลี่ย
    10 คำเสนอราคา
    Web development หมดเขตแล้ว left

    ฉันต้องการเว็บไซต์ใหม่ ออกแบบและสร้าง ร้านค้าออนไลน์ ต้องการให้จัดทำเว็บ ในรูปแบบที่มีลักษณะ เหมือน กับ เว็บ ของ ลาซาด้า (‎) หรือทำงานได้คล้ายคลึงกัน

    $2322 (Avg Bid)
    $2322 การประมูลเฉลี่ย
    12 คำเสนอราคา
    Finishing year 2015 accounting หมดเขตแล้ว left

    ต้องการด่วน คนที่เข้ามาปิดบัญชีและเรื่องการเงินของบริษัท ด่วนที่สุด สามารถปิดจ้อบงานได้ภายใน 7 วัน ติดต่อ ด่วน URGENT !!!! NEED data entry support for journal entry to close month End accounting statements within 7 days.

    $11 / hr (Avg Bid)
    $11 / hr การประมูลเฉลี่ย
    12 คำเสนอราคา
    สร้างเว็บไซต์ หมดเขตแล้ว left

    ทำออกใบเสนอราคา แล้วสามารถเพิ่มใบเสนอราคาได้ สูงสุด 5 หน้า แล้วเวลาแก้ไข ให้ เพิ่มได้สูงสุด 5 หน้า แล้วออกมาแสดง PDF พร้อมทั้ง แปลง ค่าจากตัวเลข เป็นตัวอักษร ได้ทั้ง ไทย และ อังกฤษ ขอการแปลงแบบถูกต้อง

    $8 / hr (Avg Bid)
    $8 / hr การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ต้องการเว็บไชต์สำหรับผู้ที่ต้องการขายคอร์สเรียน รองรับได้หลายภาษา โดยเฉพาะ อังกฤษ ไทย จีน ญี่ปุ่น

    $414 (Avg Bid)
    $414 การประมูลเฉลี่ย
    9 คำเสนอราคา

    รับแปลงาน จากภาษาอังกฤษ>ไทย / ตรวจสอบไวยากรณ์ การสะกดคำ รวมถึงการทำซับไทย (subtitle)

    $79 (Avg Bid)
    $79 การประมูลเฉลี่ย
    6 คำเสนอราคา
    สร้างเว็บไซต์ หมดเขตแล้ว left

    Concept ...com/wplms/skins/points_system/ 1.2. 1.3. 2. มีระบบการสมัครสมาชิก เพื่อขอรับคูปองและดูหลักสูตรได้แค่ส่วนของ Intro 3. มีระบบการสมัครเรียนเพื่อซื ้อคอร์ส 4. มีระบบการจ่ายเงิน PATPAL, เครดิต, โอนเงินผ่านธนาคาร 5. มีระบบการดู Video online โดยเลือกที่ฝากไฟล์ เช่น vimeo 6. มีระบบ Livechat เอา code ของ

    $638 (Avg Bid)
    $638 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา

    รับแปลงาน จากภาษาอังกฤษ>ไทย / ภาษาจีน>ไทย ตรวจสอบไวยากรณ์ การสะกดคำ รวมถึงการทำซับไทย (subtitle)

    $30 (Avg Bid)
    เร่งด่วน
    $30 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    สร้างเว็บไซต์ หมดเขตแล้ว left

    อยากให้สร้าง web site ของ Cotton Dog Resort ครับ

    $331 (Avg Bid)
    $331 การประมูลเฉลี่ย
    4 คำเสนอราคา
    เขียนซอฟต์แวร์ หมดเขตแล้ว left

    เขียนโปรแกรมตามความต้องการ config อุปกรณ์ ของ cisco

    $25 (Avg Bid)
    $25 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ...มีการเปรียบเทียบ product 4. หน้า testimonial ให้ลูกค้ามา review product หรือ เราเอาจากที่ลูกค้า review ในเฟสบุ๊คมา post 5. หน้า New & Event บอกถึง รายละเอียดการออกบูธ งาน event ต่างๆที่ผ่านมา และกำลังจะถึง 6. หน้า Promotion บอกถึง Promotion ที่ผ่านมา และปัจจุบัน 7. หน้าซื้อขายสินค้า ลูกค้าสามารถซื้อสินค้า และจ่ายเงินผ่าน paypal ได้เลย 8. หน้าตรวจสอบสถานะสินค้า ว่าสินค้าได้ถูกส่งไปหาลูกค้าหรือยัง ถ้ายังมีกำหนดส่งวันไหน และถึงวันไหน 9. Upload content ต่างๆลงไปในเวป หมายเหตุ : พวกรูปภาพต่างๆ content ต่างๆ เรามีคนทำให้ ทาง freelance ไม่ต้องทำ เพียงแค่บอกมาว่า ต้องการรูปภาพหรือ content ตรงไหน อะไรบ้าง หน้าที่ของ freelance หลักๆคือ ใช้ skill ของ wordpress ให้ได้มากที่สุดและเร็วที่สุด รูปภาพส่วนใหญ่ มีครบแล้ว Content ส่วนใหญ่มีครบแล้ว ขาดแต่คนที่ทำ wordpress เป็น >...

    $486 (Avg Bid)
    $486 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา

    รับออกแบบ packaging กล่องกระดาษทุกชนิด งาน inter งาน modern และอื่นๆ หรือ request style ได้ตามต้องการ พร้อมผลิตจากโรงงานชั้นนำ

    $352 (Avg Bid)
    $352 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา

    ...จากเดิมที่เป็นlistไม่เรียงลำดับ ให้กลายเป็นกลุ่ม (grouping) การอัพเกรดแบบที่ 2 และ 3 ดูตัวอย่างได้ที่ video ดูที่หมวด information icon มุมบนซ้ายของหน้าหลัก (อยู่ใน navigator tap อันที่สอง) groupiung ดูที่สถานที่ท่องเที่ยว จะเห็นว่าจัดเป็นกลุ่มๆไว้เมื่อเทียบกับappตัวเดิม ทางผมมี fileและsource code ของ app ทั้ง 8 ตัว รวมทั้ง source code ของ app ที่ upgrade แล้ว เป็นตัวอย่าง ไว้ให้ ปล. appมั้งแปดตัวเป็นภาษาเกาหลี แต่เนื้องานของเราจะไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวกับส่วนนั้นอยู่แล้วครับ ส่งงานแค่ไฟล์ที่เสร็จแล้วพร้อม sorce code ทางผมจะเป็นผู้จัดการuploadขึ้นstoreเอง อานัฐพงษ์ ขวัญยาว บริษัท ไฮ เอ็นด์ มินเนี่ยน จำกัด Tel: +7 916 914 7366 (Moscow ,Russia GMT+3) LINE ID : maemoo20180

    $750 - $1500
    $750 - $1500
    0 คำเสนอราคา

    ทำการเรียกข้อมูลไปยังหน้าเว็บโดยใช้ Stored Procedure ที่ทางเรากำหมดให้ โดยใช้ Component ของ DevExpress

    $1025 (Avg Bid)
    $1025 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา
    แปลภาษา อังกฤษ - ไทย หมดเขตแล้ว left

    แปลเนื้อหาโดยไม่บิดเบือน ไม่ต้องแปลรูป กรุณาจัดเรียงข้อความให้เหมือนกับฟอมแมทที่แสดงอยู่ในไฟล์

    $34 (Avg Bid)
    $34 การประมูลเฉลี่ย
    4 คำเสนอราคา

    AppDever (แอพดีเว่อร์) ในเครือบริษัท As Your Mind เปิดรับสมัคร 1. iOS Programmer 1 ตำแหน่ง FullTime - Objective-C เป็นหลักครับ - ถ้าได้ Swift หรือ Android ด้วยก็จะดีครับ เงินเดือนประมาณ 18 - 27k 2. Graphic Designer 1 ตำแหน่ง FullTime - เน้นออกแบบ UX/UI Mobile Application / Website / Icon และ Logo - ถ้าใช้ Sketch ด้วยจะดีมากครับ เราเป็น Startup มีงาน Mobile app / Web app ทั้งจากลูกค้าและ Product ของตัวเองหลายตัว อยากได้ทีมงานไฟแรง ยังไม่เก่งไม่เป็นไร ขอให้ชอบและสนุกที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เสมอ ทำงานเป็นกันเอง ร่วมแชร์ความรู้และประสบการณ์กันและกัน และพร้อมที่จะโตไปด้วยกัน ตอนนี้มี ออฟฟิสอยู่ 3 ที่คือ 1. ลาดพร้าว 136 เกือบติดถนนใหญ่เดินทางสะดวก ใกล้ themall และ makro บางกะปิ 2. ลาดพร้าว 101 ใกล้ Lotus 3. รัชดาซอย 3 ใกล้ MRT พระราม 9 / ฟอร์จูนรัชดา / เซ็นทรัลพระราม 9 ...

    $773 (Avg Bid)
    $773 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    แปลภาษา ไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น สเปน เยอรมัน เขียนรายงาน

    $21 / hr (Avg Bid)
    $21 / hr การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ...Profile ของแต่ละสมาชิก 5. มีระบบส่งหัวใจหรือคะแนนให้โดยแต่ละสมาชิกสามารถส่งถึงกันได้แค่ครั้งเดียวเช่นนาย A จะส่งหัวใจให้นาย B ได้แค่ครั้งเดียวแต่นาย A สามารถส่งให้นาย C ,D ,K …… ได้ 6. มีระบบ Block User เพื่อไม่ให้เข้ามาคุยหรือเห็นใน List ได้ 7. มีระบบ Notification สำหรับระบบ Chat หากมี Event Chat ของ User คนอื่นๆเข้ามา ซึ่ง Notification นี้จะแสดงในเมนูของ Chat List 8. มีระบบตั้งค่า App a. ระบบกรอกเช่นเลือกช่วงอายุ เลือกช่วงของส่วนสูง เลือกช่วงของน้ำหนัก ฯลฯ b. ระบบตั้งค่า Notification ของ App ว่าให้แสดงหรือไม่เมื่อ User สลับหน้าจอไป App อื่นหรือปิดหน้าจอ c. ตั้งค่าแสดงเสียงเตือนหรือไม่หากมี User อื่นส่งข้อความเข้ามาหรือมี Event อื่นๆที่ไม่ต้องการใช้เสียงเตือน 9. มีระบบค้นหาโดยใช้ Google Map API ซึ่ง User สามารถพิมพ์ชื่อเมืองหรือประเทศได้ เช่นพิมพ์ว่...

    $2631 (Avg Bid)
    $2631 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา

    ... -Animation -Rendering -ผลิตผลงาน 1 project -ทำ 3D การจัด งานอีเว้นท์ จัดวางภาพรวมของงาน -ทำ interior ภายใน ภายนอก (ต้องมีแบบมาให้) ถ้าไม่มี ค่าแบบต่างหาก -ทำ Model บ้านต่างๆ ของ สถาปัตยกรรมภายนอก และ Animation -รับจัดแสงงาน3D -รับ Rigging โมเดล ใส่กระดูก ทุกรูปแบบ .................................................................................................... -ทำ 3D perspective บูธ งานเว้นท์ ผลิต -ทำ 3D ผลิต -ทำ 3D การจัด งานอีเว้นท์ จัดวางภาพรวมของงาน -ทำ interior ภายใน ภายนอก (ต้องมีแบบมาให้) ถ้าไม่มี ค่าแบบต่างหาก -ทำ Model บ้านต่างๆ ของ สถาปัตยกรรมภายนอก และ Animation .................................................................................................... รับทำ แบบจำลอง สถาปัตยกรรม วัสด...

    $615 (Avg Bid)
    $615 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ต้องการผู้ที่มีความชำนาญในการจัดการ Bounce Rate ของ Google Adwords โดยเนื้อหาหลักของ Website เกี่ยวข้องกับ บัญชี การเงิน วิชาชีพบัญชี บริการด้านบัญชี สรรพกร กรมพัฒนาธุรกิจการค้า และประกันสังคม

    $250 - $750
    $250 - $750
    0 คำเสนอราคา
    Zoho CRM Developer 6 วัน left

    Develop and Implement ZOHO CRM

    $13 / hr (Avg Bid)
    $13 / hr การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    Python Backend Developer Needed 6 วัน left
    ยืนยันแล้ว

    I'm in need of a skilled backend developer, particularly experienced in Python, for an ongoing project. The ideal candidate should: - Have a strong background in Python - Be proficient in database management, API integration, and server configuration

    $20 / hr (Avg Bid)
    $20 / hr การประมูลเฉลี่ย
    56 คำเสนอราคา

    I'm in immediate need of a PHP developer who specializes in front-end development. The project requires a professional who can handle: - Front-end development: Designing and developing a user-friendly interface. Unfortunately, the specific front-end development tasks weren't outlined, so your bid should reflect your versatility in terms of: - Layout design - Interaction design - Responsive design I’m looking for someone who can start immediately, as I have an urgent timeline for this project. So, if you have a proven track record in PHP front-end development and you're ready for a challenge, I can't wait to see your bid. Ideal skills: - Expertise in PHP - Experience in Front-end devel...

    $11 / hr (Avg Bid)
    $11 / hr การประมูลเฉลี่ย
    42 คำเสนอราคา
    Experienced Flutter + Kotlin developer 6 วัน left
    ยืนยันแล้ว

    Fully working small flutter project of printing orders. Now we need to add (Native SDK) for better printing with SDK integration guidelines. We need an experienced kotlin developer who has knowledge of he can integrate Native SDK to our project.

    $217 (Avg Bid)
    $217 การประมูลเฉลี่ย
    34 คำเสนอราคา
    Php Backend Developer -- 2 6 วัน left
    ยืนยันแล้ว

    More details: We are making some changes to this dashboard tool : We need to make two changes in the product in above link. This is a code for dashboard tool, we just need to create two separate databases and a few UI changes to create buttons for using that database. This isis for your reference : We operate a LPG gas agency, where customers exchange their empty cylinders for filled ones. However, sometimes we give out filled cylinders before receiving the empty ones back, resulting in two separate inventories: one for filled cylinders from our dealer, and another for empty cylinders returned by customers. To streamline this process, I propose adding a tab or checkbox in our Point of Sale (POS) system when selling the product, prompting the staff to confirm whether the empty cylinder ...

    $17 (Avg Bid)
    $17 การประมูลเฉลี่ย
    6 คำเสนอราคา