เขียน ชื่อ นามสกุล ไทย เป็น อังกฤษงาน

ตัวกรอง

การค้นหาล่าสุดของฉัน
คัดกรองโดย:
งบประมาณ
ถึง
ถึง
ถึง
ประเภท
ทักษะ
ภาษา
    สถานะงาน
    71 เขียน ชื่อ นามสกุล ไทย เป็น อังกฤษ งานที่พบ, การเสนอราคา USD

    ...เพื่อสร้างเว็บแอปพลิเคชันสำหรับช่องทางในการติดต่อ การประชาสัมพันธ์ข่าวสารและกิจกรรมต่างๆภายในคณะ วิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอบเขตและข้อจำกัดของการวิจัย 1. ผู้ดูแลระบบ (Admin) 1.1 สามารถเข้าถึงฐานข้อมูลของระบบได้ 1.1.1 ฐานข้อมูลของเว็บแอปพลิเคชันศิษย์เก่าคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 1.2 สามารถแก้ใขข้อมูลในฐานข้อมูลของระบบได้ 1.2.1 สามารถแก้ใขข้อมูลส่วนตัวนักศึกษาได้ เช่น ชื่อ-สกุล ที่อยู่ ชื่อบิดา-มารดา เลขบัตรประชาชน 1.2.2 สามารถแก้ใขข้อมูลประจำตัวนักศึกษาได้ เช่น สาขา/ภาควิชาที่สังกัด รหัสนักศึกษา 1.2.3 สามารถแก้ใขข้อมูลทั่วไปของนักศึกษาได้ เช่น เกรดเฉลี่ย รายวิชาที่เคยเรียน อาจารย์ที่ปรึกษา 1.3 สามารถอัพเดทหรือแก้ใขข้อมูลทั่วไป 1.3.1 สามารถอัพเดทหรือแก้ใขกิจกรรมหรือข้อมูลข่าวสารได้ 1.3.2 สามารถอัพเดทหรื...

    $451 (Avg Bid)
    $451 การประมูลเฉลี่ย
    13 คำเสนอราคา

    โปรดลงทะเบียน หรือเข้าสู่ระบบ เพื่อดูรายละเอียด

    ปิดผนึก NDA
    สร้างเว็บ หมดเขตแล้ว left

    ...co จะทำการติดต่อกลับเพื่อสร้างใบเสนอราคา ภายใน 2 ชม. หลังจากที่ฟรีแลนซ์มีการกรอกฟอร์มแจ้งความประสงค์ที่จะทำการแบ่งชำระเข้ามา (อ้างอิงจากเวลาทำการปกติของ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.30 น. ถึง 18.30 น.) 11:04 อยากจะทำเว็บไซต์รวบรวมยอดขาย พนักงานให้มี Content ดังนี้ครับ 1. ให้พนักงานขาย รายงานรุ่นและจำนวนที่ขายกลับมาที่เรา โดยในเว็บจะมีสรุปยอดขายเป็นกราฟหรือชาร์ตต่างๆให้ ที่สามารถ sort เป็น สาขา เป็นเขต หรือทั้งประเทศได้ แบ้วแต่แกนที่เราต้องการ 2. มีระบบ Log in ซึ่งจะยึด user ของพนักงานกับสาขาที่เรากำหนดไว้ หมายความว่าเมื่อพนักงานกดรายงานยอดขายระบบจะ แท็กว่ามาจากสาขาไหน 3. หน้าพื้นฐาน เพื่อแจ้งข่าวสารหรือโปรโมชั่นต่างๆ และสามารถแก้ไขได้ง่าย 4. มีแพลตฟอร์มหลังบ้านที่สามารถแก้ไข เพิ่ม ลบ ข้อมูลได้ ทั้งในเรื่องของข้อมูลพนักงานข้อมูลสาขา โดยกำหนดให้ทำได้เฉพาะ User ที่กำหนดไว้

    $205 (Avg Bid)
    $205 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา

    เขียนโค้ดตามโจทย์4-5ข้อ วันที่19พ.ค. เวลา13.30-16.30(ใช้teamviewเชื่อมคอมเราแล้วมาเขียนในคอมเราค่ะ) ถ้าสนใจสามารถมาขอดูตัวอย่างโจทย์/ตัวอย่างโค้ดที่ต้องเขียนเพิ่มเติมได้และเสนอราคาได้ค่ะ สามารถเพิ่มราคาจากช่วงราคาที่กำหนดไว้ได้

    $10 - $30
    $10 - $30
    0 คำเสนอราคา
    แฮครหัสpiriyanovในroblox หมดเขตแล้ว left

    รหัสของผมในrobloxชื่อpiriyanovถูกแฮค ซึ่งผมต้องการรหัสผมคืน

    $10 - $30
    $10 - $30
    0 คำเสนอราคา
    Web Content Manager หมดเขตแล้ว left

    FULLMOON OUTDOOR WEB SOLUTION ภาพรวมของ บริษัท Fullmoon Outdoor Web Solution Inc เป็น บริษัท ที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจทั่วโลก เราให้บริการต่างๆแก่ลูกค้าจำนวนมากของเรา ซึ่งรวมถึงการออกแบบเว็บไซต์การจัดการการจัดการการขายออนไลน์และการโฆษณาออนไลน์ #เปิดรับสมัคร Web Content Manager สำหรับตลาดประเทศไทย *รายละเอียดงาน •ความสามารถในการเขียนและค้นคว้าข้อมูล •รับผิดชอบในการจัดอันดับของคีย์เวิร์ด •ความสามารถในการเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาเว็บไซต์ •สร้างและดูเเล ฝึกอบรม team content เมื่อคุณมีประสบการณ์เเล้ว •ทำงานร่วมกับกลุ่มอื่น ๆ เพื่อโปรโมตเนื้อหา •ติดตามและอัปเดตข้อมูลจากเครื่องมือวัดส่งรายงานรายสัปดาห์เพื่อกำหนดการปรับเปลี่ยน *คุณสมบัติ • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี •สามารถใช้ภาษาไทยถูกหลักไวยากรณ์ • มีประสบการณ์ด้านการเขียนบทความเ...

    $250 (Avg Bid)
    $250 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา
    Micro controller หมดเขตแล้ว left

    1) ชุดควบคุม ที่รับข้อมูลจากเซ็นเซอร์ 1-6 input แล้ว นำข้อมูลมาประมวลผล และสั่งการ ทั้งแบบ PID และ Relays output 2) จาก 1st stage พัฒนาต่อยอด เป็น IOT on desktop and Mobile.

    $37 / hr (Avg Bid)
    $37 / hr การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา

    เรากำลังพัฒนาเว็บไซต์ด้วยภาษา PHP (No Framework) โดยจะมี UX/UI มาให้แล้ว ให้ทำการเขียนต่อด้วยภาษา PHP และมีงานที่จะให้เขียน Web API ด้วย PHP เพิ่มเติมด้วย ปริมาณงาน - เขียน Web page 10 หน้าจอ (ต้องเขียน JavaScript,JQuery เพื่อเชื่อมต่อ Web API ด้วย) - เขียน Web API เพื่อรองรับหน้าจอ Web Page ข้างต้น

    $1032 (Avg Bid)
    $1032 การประมูลเฉลี่ย
    7 คำเสนอราคา
    เขียน content และ article หมดเขตแล้ว left

    เขียน content หรือ article เพื่อส่งให้เรานำไปใช้งานในหน้า website เกี่ยวกับหมวดหมู่ อสังหาริมทรัพย์ เช่นรายละเอียดต่างๆ คำบรรยายเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์พื้นที่บริเวณนั้น

    $10 (Avg Bid)
    $10 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    - เครื่อง มี หน้าจอ touch screen, printer, กล้อง, ที่อ่าน smart card (บัตรประชาชน) - ใช้สำหรับแลกบัตรเข้าออกอาคารสถานที่ - สามารถ scan บัตรประชาชน เพื่อดึงข้อมูล ชื่อ-นามสกุล, รูปภาพ, ที่อยู่, เลขบัตร - สามารถคำนวณระยะเวลา และ ราคาได้ - ถ่ายรูปได้ทั้งขาเข้าและขาออก - สั่ง print ได้ - scan QR ได้ (จากกระดาษขาเข้า) - มีหน้า dashboard อย่างง่าย สรุปว่าวันนี้มีคนเข้ากี่คน, ออกกี่คน, ค้างในระบบกี่คน, ค้างเกิน 1 วันกี่คน - จากสรุปหน้า dashboard สามารถกดดูรายละเอียดของแต่ละข้อมูลได้ ต้องการประมาณนี้

    $2333 (Avg Bid)
    $2333 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา
    เขียน Fluidsim หมดเขตแล้ว left

    ผมต้องการเขียน Fluidsim อธิบายการทำงาน ดังต่อไปนี้ พอกดปุ้ม star เครื่อง(เริ่มทำงาน) กดปุ้ม stop เครื่องหยุดทำงาน(ปิดทั้งระบบ)พอกดปุ่ม emrgency(ระบบพักการทำงานค้างเอาไว้) ตัวเครื่อง มี 4 sensor แต่ละsensor เปิด - ปิด ไฟ แต่ละดวง พอsensor ไหน ไม่มี จับ ก็จะทำการ ดับ sensor

    $10 - $15
    $10 - $15
    0 คำเสนอราคา

    งานเว็บไซต์ของสถาบันการเงิน เรียบ สวย ดูมีความเชื่อถือ

    $10 - $30
    $10 - $30
    0 คำเสนอราคา

    ...bootstrap + php + MySQL โปรเจคละ 20k - 100k รายละเอียด คุณสมบัติ - มีความรู้พื้นฐานทางด้านเว็บไซต์ - พัฒนาภาษาโปรแกรม bootstrap + php + MySQL รายละเอียดงาน - พัฒนาออกแบบระบบเว็บไซต์ และอื่นๆ - สามารถทำงานเป็นทีมได้ - สามารถส่งงานตามเวลาที่กำหนด - ทำงานเป็น Part time Freelance ระยะเวลาการทำงาน - Part time Freelance 2-3 เดือน วิธีการสมัคร ส่งรายละเอียดเข้า Line id : tuindy7 รายละเอียด - ชื่อ-นามสกุล - เบอร์โทรที่สะดวกติดต่อ - ตัวอย่างผลงาน ติดต่อสอบถาม Line id : tuindy7 Tel : 0814667776 คุณตู่

    $917 (Avg Bid)
    $917 การประมูลเฉลี่ย
    6 คำเสนอราคา

    ...การแก้ไข ระบบเดิม จะทำโดย programmer คนเดิม ไม่เกี่ยวข้องกับระบบใหม่ e. Source code และสิทธิ์ใน source code ทั้งหมด เป็นของผู้ว่าจ้าง f. ผู้ว่าจ้าง ต้องการเข้าถึง repository ของ source code ด้วย เพื่อประโยชน์ในการ review ป้องกันการสื่อสารผิดพลาด g. Platform NodeJS และ deploy บน Docker หรืออื่นๆ ที่เป็นรูปแบบที่คล้ายกัน h. แยกส่วนแสดงผล (client javascript) และส่วน Api (REST Api อย่างชัดเจน) 2. ระบบเดิม เป็น program บน Windows เป็นภาษา C# .Net framework และ MS SQL server a. เมื่อสั่งซื้อสินค้า จะสร้างข้อมูลการสั่งซื้อใน MS SQL Server และมีใบ PO ออกมา b. เมื่อรับออเดอร์แล้ว จะสร้างข้อมูลใน MS SQL Server และพิมพ์ใบงานส่งให้ฝ่ายผลิต i. ใบงานมี 2 ประเภท ผลิตตามออเดอร์ และผลิตเพื่อเก็บสต๊อก 3. ระบบที่ทำเพิ่ม ต้องการทำงานบน Website โดยใช้งานบนมือ Android, iOS, และ Windows บน Chrome, มีเค...

    $6250 (Avg Bid)
    $6250 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    arawan.net หมดเขตแล้ว left

    ผมเป็นเจ้าของและ Web Programmer พยายามออกแบบและสร้าง เป็น Market Place เจาะกลุ่ม Asian+6 แต่ผมไม่ค่อยมีรสนิยมที่ดีเรื่องความสวยงามของเว็บไซต์ ผมอยากให้ออกแบบและทำให้มันสวย ดูเรียบง่ายสะอาด แต่หรูหราและน่าเชื่อถือ ผมชอบสไตล์ของเว็บไซต์ ดูไม่รกรุงรังมากเกินไปและมีภาพลักษณ์ที่ดี ต่างจากเว็บไซต์ที่เน้นสินค้าราคาถูก แต่ต้องเสี่ยงเรื่องคุณภาพของสินค้าและบริการเช่น(Removed by Freelancer)

    $500 (Avg Bid)
    $500 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    3D jewelry หมดเขตแล้ว left

    เขียน 3D jewelry - โปรแกรมอะไรก็ได้

    $137 (Avg Bid)
    $137 การประมูลเฉลี่ย
    7 คำเสนอราคา

    - ที่บริษัทกำลังทำเวปองค์กรใหม่ และจะมีทำ content เล็กๆน้อยๆ อาจจะสัปดาห์ละ 2 เรื่อง เรามีฝ่าย technic เขียน content ให้ แต่ต้องการหาพนักงานมาทำ parttime ช่วยแก้ไขให้อ่านง่าย หารูป เอาขึ้นเวป และตรวจสอบ key word ทำ SEO และ คอยดูแล schedule การทำงาน - นำ content เวป มาลงใน facebook ด้วย - ส่ง email marketing และวางแผน content - ช่วยนำเนื้อหามาลง template brochure - ช่วยแก้ไขงาน graphic เล็กๆน้อยๆ ช่วงแรกอาจจะนัดวันเข้าบริษัท เพื่อทำความเข้าใจกับงาน หลังจากนั้นอาจจะไม่ต้องเข้าแล้วแต่คุยตกลง

    $3 / hr (Avg Bid)
    $3 / hr การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา

    พิมพ์งาน บทความ ทั้งภาษาไทย และ อังกฤษ

    $369 (Avg Bid)
    $369 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา

    1. การสั่งซื้อ ระบบไม่สามารถเเปลภาษาจากจีน - ไทย เเละไม่สามารถดึงข้อมูลจากเว็บจีนมาเเสดงผลที่หน้าเว็บไชต์ของทางเรา 2. เพิ่ม. function สำหรับเชลล์ 3. ติดตั้ง SSL

    $30 - $250
    $30 - $250
    0 คำเสนอราคา

    1. การสั่งซื้อ ระบบไม่สามารถเเปลภาษาจากจีน - ไทย เเละไม่สามารถดึงข้อมูลจากเว็บจีนมาเเสดงผลที่หน้าเว็บไชต์ของทางเรา 2. เพิ่ม. function สำหรับเชลล์ 3. ติดตั้ง SSL

    $188 (Avg Bid)
    $188 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    หาคนทำ App Andriod & IOS หมดเขตแล้ว left

    เป็น App ลักษณะร้านค้าออนไลน์ที่สามารถตั้งค่า template ดึงข้อมูลจาก database (มีระบบหลังบ้านเรียบร้อยแล้ว) Feature ที่ต้องการ 1. หน้า Main Page 2. หน้า เกี่ยวกับเรา 3. หน้า ติดต่อเรา 4. หน้า แสดงสินค้า 5. หน้า แกลอรี่ 6. ระบบ ชำระเงินออนไลน์ 7. ส่งข้อความ boradcast ได้ 8. ระบบแจ้งเตือน notification 9. รองรับทุกภาษา

    $52 / hr (Avg Bid)
    $52 / hr การประมูลเฉลี่ย
    10 คำเสนอราคา
    forum phpBB หมดเขตแล้ว left

    ผมผมทำเว็บบอร์ดโดยใช้ phpBB ผมโหลด extension ชื่อ " recent topics " แต่มันไม่ทำงานในเทมเพลตที่ผมซื้อมา ผมอยากให้มันทำงานได้ phpBBเวอร์ชั่น:3.1.3 ผมดาวโหลดจาก นี่คือลิงค์ของ " recent topics " เทมเพลตของผม : Flatboots

    $51 (Avg Bid)
    $51 การประมูลเฉลี่ย
    5 คำเสนอราคา
    Finger Scan หมดเขตแล้ว left

    โปรแกรมสามารถแสกนลายนิ้วมือได้ โดยเชื่อต่อกับ SQL Server เมื่อลงเวลาออกสามารถ auto export file เป็น text ออกมาได้ (ต้องมีการคุยรายละเอียดกันอีกที)

    $205 (Avg Bid)
    $205 การประมูลเฉลี่ย
    4 คำเสนอราคา
    Help me write something หมดเขตแล้ว left

    การเขียนเนื้อหา เขียนข้อความประชาสัมพันธ์ได้ตามวัตถุประสงค์ของงาน ไม่เรื่องมาก ราคาน่าเอ็นดู ปัจจุบัน ทำงานบริษัทเอกชน เป็นทั้ง คนอบรมพนักงาน เขียนscrip ประกอบสื่อวิดิโอ เขียนบท elearning ข้อความประชาสัมพันธ์ สามารถทำภาพ Infografic ได้

    $250 (Avg Bid)
    $250 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา
    คีย์ข้อมูล หมดเขตแล้ว left

    รับคีย์ข้อมูลภาษาไทย อังกฤษ จีน

    $11 - $33
    $11 - $33
    0 คำเสนอราคา
    รับสอนภาษาอังกฤษ หมดเขตแล้ว left

    รับสอนภาษา อังกฤษ ผ่านทางโทรศัพท์

    $15 (Avg Bid)
    $15 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    Online English teacher - Thai nationals ONLY หมดเขตแล้ว left

    ...โดยเฉพาะทักษะการพูดและการเขียน (IELTS >= 6.0, TOEIC >= 700) · มีความมั่นใจในการสื่อสาร พูดชัดเจนและไม่พูดตะกุกตะกัก · มีสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่ดี พร้อมกับแล็ปท็อปและหูฟัง . สามารถทำงานขั้นต่ำ15ชั่วโมงต่อสัปดาห์ 4. ส่งใบสมัคร ถ้าคุณสนใจสมัครงานในตำแหน่งนี้ โปรดส่งประวัติมาที่อีเมล์ skype: chamntq. หัวข้อว่า “Application for Online English Assistant in TOPICA NATIVE THAILAND_ชื่อ (ภาษาอังกฤษ)”

    $2 - $8 / hr
    $2 - $8 / hr
    0 คำเสนอราคา
    สร้างเว็บไซต์ หมดเขตแล้ว left

    ทำออกใบเสนอราคา แล้วสามารถเพิ่มใบเสนอราคาได้ สูงสุด 5 หน้า แล้วเวลาแก้ไข ให้ เพิ่มได้สูงสุด 5 หน้า แล้วออกมาแสดง PDF พร้อมทั้ง แปลง ค่าจากตัวเลข เป็นตัวอักษร ได้ทั้ง ไทย และ อังกฤษ ขอการแปลงแบบถูกต้อง

    $8 / hr (Avg Bid)
    $8 / hr การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ต้องการเว็บไชต์สำหรับผู้ที่ต้องการขายคอร์สเรียน รองรับได้หลายภาษา โดยเฉพาะ อังกฤษ ไทย จีน ญี่ปุ่น

    $414 (Avg Bid)
    $414 การประมูลเฉลี่ย
    9 คำเสนอราคา

    รับแปลงาน จากภาษาอังกฤษ>ไทย / ตรวจสอบไวยากรณ์ การสะกดคำ รวมถึงการทำซับไทย (subtitle)

    $79 (Avg Bid)
    $79 การประมูลเฉลี่ย
    6 คำเสนอราคา

    รับแปลงาน จากภาษาอังกฤษ>ไทย / ภาษาจีน>ไทย ตรวจสอบไวยากรณ์ การสะกดคำ รวมถึงการทำซับไทย (subtitle)

    $30 (Avg Bid)
    เร่งด่วน
    $30 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา

    ...วอร์(คอมเม้นตรงชื่อเซิฟเวอร์ด้วย ผมจะได้นำไปเปลี่ยนเป็นชื่อเซิฟของตัวเองได้) -ต้องการให้ในฐานข้อมูล สร้างID ขึ้นมาตามลำดับของผู้กรอกแบบฟอร์ม(สมัครคนแรก ID 001 คนที่สอง ID 002เป็นต้น) -***สำคัญ*** ต้องการให้หลังจากที่กรอกฟอร์มและกดปุ่มยืนยันแล้ว ให้แสดง ID ของผู้สมัครคนนั้นทันทีที่หน้าขอบคุณ(มีตัวอย่างอยู่ในไฟล์ที่แนบมา) -***ไม่ต้องตกแต่งหน้าตาเว็บใดๆทั้งสิ้น*** รายละเอียดแบบฟอร์มมี -ชื่อ -นามสกุล(text box) -เพศ(radio button) -วันเกิด (วัน/เดือน/ปี)(calander) -เลขที่บัตรประจำตัวประชาชน(text box) -ที่อยู่(text box) -ตำบล(text box) -อำเภอ(text box) -จังหวัด(text box) -รหัสไปรษณีย์(text box) -อีเมลล์(text box) -โทรศัพท์(text box) -อื่นๆ(text area) -ปุ่มตกลง

    $22 (Avg Bid)
    $22 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    Design logo app หมดเขตแล้ว left

    ออกเเบบโลโก้app ชื่อMYBAND เกี่ยวกับจองวงดนตรีไปใช้ เเสดงในงานeventต่างๆ คอนเซ็บเรียบๆต้องการโทนสีตัวอย่างเเบบโลโก้ app store ส่วนตัวโลโก้ให้สื่อถึงรู้ค้าในการจองวงดนตรีไปใช้งานหรือสื่อถึงชื่อผลิตภันท์

    $60 (Avg Bid)
    $60 การประมูลเฉลี่ย
    5 คำเสนอราคา
    สร้าง Website หมดเขตแล้ว left

    สร้าง Website ใหม่ หรือเปลี่ยน ไฟล์ psd เป็น css/html สร้างระบบตามความต้องการของลูกค้า

    $895 (Avg Bid)
    $895 การประมูลเฉลี่ย
    4 คำเสนอราคา
    Markozso Stdio หมดเขตแล้ว left

    1.ช่วยล้าง Junk File 2.เป็น Browser ได้ ฯลฯ แต่ยังไม่เสร็จ อยู่ระหว่างดำเนินการเขียน Code

    $605 (Avg Bid)
    $605 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา

    ...ว่าสินค้าได้ถูกส่งไปหาลูกค้าหรือยัง ถ้ายังมีกำหนดส่งวันไหน และถึงวันไหน 9. Upload content ต่างๆลงไปในเวป หมายเหตุ : พวกรูปภาพต่างๆ content ต่างๆ เรามีคนทำให้ ทาง freelance ไม่ต้องทำ เพียงแค่บอกมาว่า ต้องการรูปภาพหรือ content ตรงไหน อะไรบ้าง หน้าที่ของ freelance หลักๆคือ ใช้ skill ของ wordpress ให้ได้มากที่สุดและเร็วที่สุด รูปภาพส่วนใหญ่ มีครบแล้ว Content ส่วนใหญ่มีครบแล้ว ขาดแต่คนที่ทำ wordpress เป็น >>>> งานจะต้องเสร็จภายในวันที่ 4 มีนาคมนี้<<<<<<<

    $486 (Avg Bid)
    $486 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา

    การตรวจสอบเรียบเรียงการแต่งบทความในสินค้าและงานfarm ทำในกทม เพื่อทำข้อมูลใน website

    $510 (Avg Bid)
    $510 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา

    - ดูแบบชิ้นงานได้ที่ไฟล์แนบ (sketch up 2015) - แปลง file เป็น solidwork ที่ร้าน cnc ทั่วไปรับ (ปกติไม่รับไฟล์ sketch up) - หาร้าน cnc ให้ประเมินราคาค่าสั่งทำชิ้นงาน 3 ร้าน รวมทั้งค่าส่งของไปที่พญาไท โดยใช้วัสดุเป็นพลาสติกที่ราคาถูกที่สุด - ส่งงานเป็นราคา และที่ติดต่อของทั้ง 3 ร้าน และไฟล์ solidwork

    $43 (Avg Bid)
    $43 การประมูลเฉลี่ย
    6 คำเสนอราคา

    ต้องการการจ้างงาน เป็น Application บน Android

    $126 (Avg Bid)
    $126 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    สร้างเว็บไซต์ หมดเขตแล้ว left

    ...:::โปรเจคสร้างเว็บไซต์:::... : ความสามารถ : + เขียน โค้ดสคิป .php และ วาจาสคิป(JavaScript) ได้ และ HTML + ภาษา perl พอได้ =เก่งในเรื่อง การเขียนคลิปต่างๆ และ การออกแบบ เว็บไซต์=

    $10 - $30
    $10 - $30
    0 คำเสนอราคา
    Sale HShield Bypass หมดเขตแล้ว left

    เป็น Project ที่ใช้ บายพาส HShield

    $250 - $750
    $250 - $750
    0 คำเสนอราคา
    แปลภาษา อังกฤษ - ไทย หมดเขตแล้ว left

    แปลเนื้อหาโดยไม่บิดเบือน ไม่ต้องแปลรูป กรุณาจัดเรียงข้อความให้เหมือนกับฟอมแมทที่แสดงอยู่ในไฟล์

    $34 (Avg Bid)
    $34 การประมูลเฉลี่ย
    4 คำเสนอราคา

    ฟังชั่นหลักของแอพนี้ จะเป็น Stroke Gesture Recognition เป็นแอพเกี่ยวกับสอนเด็ก เขียนพญันชนะ ไทยและ อังกฤษ สามารถสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดได้เลยค่ะ

    $305 (Avg Bid)
    $305 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    เขียนC#เพื่อคัดแยกเมล็ดถั่วออกจากสิ่งแปลกปลอม เช่น ไม้ หิน พลาสติก เชือกป่าน และหาเปอร์เซ็นต์ของสิ่งแปลกปลอมในพื้นที่ภาพถ่าย โดยใช้ภาพถ่ายจากกล้องถ่ายภาพความร้อน

    $115 (Avg Bid)
    $115 การประมูลเฉลี่ย
    2 คำเสนอราคา
    Markozso Stdio หมดเขตแล้ว left

    1.ช่วยล้าง Junk File 2.เป็น Browser ได้ ฯลฯ แต่ยังไม่เสร็จ อยู่ระหว่างดำเนินการเขียน Code

    $453 (Avg Bid)
    $453 การประมูลเฉลี่ย
    3 คำเสนอราคา

    แปลภาษา ไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น สเปน เยอรมัน เขียนรายงาน

    $21 / hr (Avg Bid)
    $21 / hr การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา

    ผมอยากหานายทุนทำผับและเล้าท์นางแบบที่สมบูรณ์และดีรองรับ AEC ในอนาคตตอนนี้ผับได้ทำใหม่โดยผมเป็นการตลาดให้คิดแนวทางการทำร้านไว้แล้ว ในพื้นที่ ใต้ถุนโรงแรมเนาวาด้า ซึ่งเป็นโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดอุบลราชธานี เมื่อเป็นผับที่ดังและมีคนเที่ยวเยอะมาก ชื่อ THE ROCK แต่เดี๋ยวปัญหาตอนนี้ยังไม่มีนักลงทุนที่กล้าพอจะทำผับที่ดูดีและต้อนรับลูกค้าได้ทุกประเภทและเติมความสุขให้กับลูกค้านักกินนักเที่ยวยามดึกในจังหวัดอุบลได้เลย ผมเคยงานผับมา 12 ปี กับผับใหญ่ในอุบล 2 ที่ และต่างจังหวัดอีก 2 จังหวัด ผมอยากใช้ประสบการณ์และแนวความคิดบริหารงานผับในครั้งนี้ออก แต่ด้วยผมเป็นคนอุบลและครอบครัวที่ไม่ได้มีเงินทองรวยเหมือนใครเขา เป็นลูกพ่อแม่ค้าและด้วยอายุที่มากถึง 35 ปีแล้ว และพ่อเพิ่งเสียไปผมไม่สามารถทิ้งแม่ที่เป็นโรคซึมเศร้าที่พ่อเพิ่งเสียไปเมื่อ 3 เดือน ไปหางานที่จังหวัดอื่นได้เลยจึงอยากเสนองานและโปรเจค...

    $10 / hr (Avg Bid)
    $10 / hr การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    POS for joomla หมดเขตแล้ว left

    เขียน joomla extension สำหรับ ทำระะขายหน้าร้าน (pos) โดยเชื่อมต่อข้อมูลผ่านฐานข้อมูล

    $1448 (Avg Bid)
    $1448 การประมูลเฉลี่ย
    19 คำเสนอราคา
    พิมพ์รายงาน เป็นpdf. หมดเขตแล้ว left

    ทำบัตรนักศึกษา โดยดึงข้อมูล นศ.จากMySQL พิมพ์หน้าและหลังในหน้าเดียวกัน ด้านหลังพิมพ์บาร์โค๊ดแทนรหัสนักศึกษาครับ

    $111 (Avg Bid)
    $111 การประมูลเฉลี่ย
    1 คำเสนอราคา
    ตามหา Content Creator หมดเขตแล้ว left

    บริษัทเราเป็น Online Learning ด้าน สุขภาพ วิธีคิด Lifestyle กำลังตามหา Content Creator เป็น Freelance ที่รับงานเป็นระยะ 1-2 เดือน WFH และมีงานต่อเนื่อง รักงานเขียน สามารถแปลงความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ เป็นบทเรียน Content ที่เข้าใจง่ายและน่าติดตามได้ เน้นคนที่ชอบเรียนรู้ พัฒนา มีความรับผิดชอบ สื่อสาร

    $347 (Avg Bid)
    $347 การประมูลเฉลี่ย
    20 คำเสนอราคา